Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2014: Trang sức DOJI thành công vang dội

Nam tiến từ năm 2009 nhưng đến nay Trang sức DOJI đã khẳng định được vị trí áp đảo của mình so với nhiều thương hiệu kỳ cựu tại mảnh đất này. Đặc biệt, tại kỳ Hội chợ Quốc tế Trang sức 2014 (VIJF 2014) vừa qua, được sự ưu ái của những vị khách Sài Thành, Trang sức DOJI đã đón hàng chục lượt khách hàng tham quan và 1.558 lượt khách hàng mua sắm chỉ trong vẻn vẹn 5 ngày từ ngày 5-11 đến 9-11-2014.
Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2014: Trang sức DOJI thành công vang dội

Nam tiến từ năm 2009 nhưng đến nay Trang sức DOJI đã khẳng định được vị trí áp đảo của mình so với nhiều thương hiệu kỳ cựu tại mảnh đất này. Đặc biệt, tại kỳ Hội chợ Quốc tế Trang sức 2014 (VIJF 2014) vừa qua, được sự ưu ái của những vị khách Sài Thành, Trang sức DOJI đã đón hàng chục lượt khách hàng tham quan và 1.558 lượt khách hàng mua sắm chỉ trong vẻn vẹn 5 ngày từ ngày 5-11 đến 9-11-2014.

Ngay trên sân chơi của nhiều doanh nghiệp có thâm niên tại thị trường phía Nam, Trang sức DOJI dù nhập cuộc muộn nhưng đã tạo được cho mình một sức hút mạnh mẽ với những khách hàng của mảnh đất này. Nổi trội trong số hàng chục các doanh nghiệp trong và nước ngoài tham gia Hội chợ, Tập đoàn DOJI đã đầu tư quy mô cả về chiều rộng và chiều sâu trong kỳ tổ chức lần thứ 23 của Hội chợ Trang sức Quốc tế (VJIF). Nam tiến từ năm 2009 nhưng Trang sức DOJI đã có năm thứ ba liên tiếp đóng vai trò Nhà tài trợ Vàng duy nhất của Hội chợ VIJF tại TPHCM. Năm nay, DOJI là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất sở hữu số lượng gian hàng lên tới 20 gian có tổng diện tích gần 300m².

Toàn cảnh gian hàng Trang sức cao cấp DOJI tại Hội chợ

Với sự ưu ái đặc biệt hơn của các khách hàng phương Nam so với nhiều thương hiệu trang sức kỳ cựu khác, Trang sức DOJI đã đón hàng chục nghìn lượt khách tới tham quan và đạt con số 1.558 khách mua sắm trong suốt 5 ngày sự kiện, đem lại mức doanh thu ấn tượng gần 40 tỷ đồng, trong đó, Trang sức Kim cương, Đá màu và Nhẫn cưới đạt trên 30 tỷ đồng - mức doanh thu lớn nhất, vượt xa các doanh nghiệp khác và áp đảo tuyệt đối tại VIJF 2014. Với tất cả các phân khúc sản phẩm như Kim cương viên và Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Đá màu Gems City và Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài đều gặt hái được thành công vang dội nhờ các sản phẩm độc đáo. Đó là thương hiệu Lộc Phát Tài với 3 dòng sản phẩm trang sức Vàng ta 24K mang tên Đông Tây, Hà Châu, Nam Tước. Những sản phẩm này sử dụng cộng nghệ Italia cao cấp, tạo nên một thứ trang sức Vàng ta vốn là chất liệu truyền thống nhưng lại có thiết kế hiện đại, thời trang theo phong cách Âu châu, đồng thời tối ưu hóa được nhu cầu của khách hàng ở cả 3 tiêu chí Trang sức - Quà tặng - Tích trữ với hàm lượng Vàng chuẩn tuyệt đối. Đó là Kim cương viên D-10 sáng và quý hiếm nhất thế giới với những giác cắt tỉ mỉ, mang tính nghệ thuật tạo nên 10 mũi tên và 10 trái tim. Đó là sản phẩm Trang sức Cưới dẫn đầu xu hướng 2014-2015 hay Đá màu sử dụng các loại đá quý hoàn toàn tự nhiên từ viên chủ tới các viên kết xung quanh, khác hẳn với các dòng sản phẩm sử dụng đá công nghiệp đang phổ biến trên thị trường.

Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài đặc biệt hút khách hàng.

Cũng trong mùa hội chợ năm nay, Thiên Kim Bách Ngọc - Tuyệt phẩm của Tập đoàn DOJI đã để lại ấn tượng về nghệ thuật chế tác kim hoàn đá quý của các nghệ nhân chế tác Tập đoàn DOJI. Với những ai được tận mất chiêm ngưỡng Kỷ lục Việt Nam này thì những người thợ kim hoàn, thợ chế tác đá quý tạo nên kỷ lục được coi là người nghệ sĩ, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật thực thụ từ những nguyên liệu gồm:10kg Vàng, 170kg Bạc, 50.000 carats Đá quý các loại bao gồm từ Ruby, Sapphire, Ngọc jade, Thạch anh Hồng… Tuyệt phẩm Thiên Kim Bách Ngọc đã vượt hơn ngàn cây số để đến với khách hàng Sài Thành như một món quà của Thăng Long ngàn năm văn hiến gửi tới hàng chục ngàn khách hàng yêu mến DOJI tại thành phố mang tên Bác. Công chúng tại Hội chợ thích thú chụp hình với Thiên Kim Bách Ngọc - Kỷ lục Việt Nam vì hiểu được rằng các loại đá quý được sử dụng để tạo nên cây Thiên Kim Bách Ngọc đều mang ý nghĩa phong thủy, tượng trưng cho sự trường tồn, thịnh vượng và may mắn. Để người dân TP.Hồ Chí Minh tiếp tục có cơ hội “mục sở thị” cây quý, Tập đoàn DOJI sẽ tiếp tục trưng bày tại Trung tâm Trang sức cao cấp DOJI quận 3, 66 Cách Mạng tháng Tám,.

Không gian “Vương quốc DOJI” ấn tượng với Lâu đài Kim cương, Miền Đá quý, Cổng Uyên ương…

Với sự kết hợp của nhiều yếu tố tạo nên một tổng hòa hoàn hảo đã đem đến thành công liên tiếp 3 năm liền cho Trang sức Cao cấp DOJI tại Hội chợ Trang sức Quốc tế 2012, 2013 và 2014. Những ngày hội mua sắm đầy sôi động tại Hội chợ VIJF 2014 đã khép lại nhưng những ấn tượng về một doanh nghiệp đẳng cấp với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý sẽ còn đọng mãi trong lòng khách hàng phương Nam mến chuộng và tin yêu một thương hiệu VBĐQ cao cấp và uy tín - Trang sức DOJI.

Website: www.doji.vn / www.trangsuc.doji.vn

Hotline: 1800 1168

Tin cùng chuyên mục