Hon Thom Paradise Island - Biểu tượng mới của sự tận hưởng xa hoa

Quy tụ những công trình xa hoa cùng dịch vụ đẳng cấp, siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island do Sun Group đang kiến tạo trên đảo Hòn Thơm, Phú Quốc hứa hẹn trở thành “thiên đường có thật” – biểu tượng mới của sự tận hưởng, nơi thỏa mãn mọi nhu cầu khắt khe của giới thượng lưu.

“Di cư ra đảo”- đam mê của giới siêu giàu 

Theo Báo cáo Thịnh vượng mới đây của Knight Frank, lượng người siêu giàu tại Việt Nam sẽ tăng 26% từ nay đến năm 2026. Với con số này, số lượng người siêu giàu của Việt Nam được nhận định đang nằm trong top tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

Sự gia tăng của tầng lớp giàu có kéo theo thay đổi nhu cầu tận hưởng. Người giàu Việt ngày nay chịu chi hơn, nhưng cũng khắt khe hơn trong chọn lựa dịch vụ, đòi hỏi, kiếm tìm những trải nghiệm mới xứng tầm và khác biệt. Một trong những xu hướng đặc trưng thể hiện rõ nhất sự thay đổi này chính là nhu cầu tăng cao của BĐS nghỉ dưỡng biển, khi nhiều nhà đầu tư siêu giàu đang săn lùng second home trên các hòn đảo du lịch.

Siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island sẽ quy tụ những công trình xa hoa cùng dịch vụ đẳng cấp. Ảnh phối cảnh minh họa

Mua nhà trên đảo không phải xu hướng mới. Trên thế giới, dễ dàng kể tên nhiều đại gia nổi tiếng với sở thích sưu tập nhà trên đảo, thậm chí mua luôn cả hòn đảo như Richard Branson – nhà tài phiệt người Anh sở hữu hãng hàng không Virgin hay Paul Allen Larry Ellison – người sáng lập Oracle, hiện là tỷ phú giàu thứ 5 thế giới. Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Oprah Winfrey, hoa hậu quần vợt Caroline Wozniacki, minh tinh Demi Moore, ảo thuật gia David Copperfield… cũng không cưỡng được hấp lực của mặt biển xanh màu ngọc lục bảo cùng bờ cát trắng mịn trên các hòn đảo của Hawaii hay Bahamas...  

Các hòn đảo giữa biển xanh cũng là điểm du lịch quen thuộc của tỷ phú thế giới. Những Maldives, Bora Bora hay Bahamas đều được mệnh danh là “Đảo thiên đường” - nơi du khách giàu có sẵn sàng chi cả “núi tiền” chỉ để được tận hưởng vẻ đẹp trác tuyệt hiếm có của thiên nhiên cùng chuỗi dịch vụ xa hoa hàng đầu. Những căn biệt thự sang trọng nằm dưới bóng dừa, sở hữu tầm nhìn thẳng ra mặt biển mênh mông nơi những chiếc du thuyền triệu đô hay thủy phi cơ ngạo nghễ neo đậu đang là định nghĩa về cuộc sống thiên đường của những người có thể “mua cả thế giới”.

Hon Thom Paradise Island - Biểu tượng mới của sự tận hưởng xa hoa ảnh 2 Commercial Villa tại Hon Thom Paradise Island đáp ứng cả tiêu chí nghỉ dưỡng lẫn đầu tư kinh doanh. Ảnh phối cảnh minh họa

Ngoài ra, những ngôi nhà trên đảo du lịch cũng là khối tài sản khổng lồ đang tăng giá từng ngày. Thậm chí ở một số điểm đến du lịch nổi tiếng như Dubai hay Miami, các nhà đầu tư còn xây những hòn đảo nhân tạo và thu bộn tiền từ việc bán BĐS cùng dịch vụ đi kèm với giá tính theo mức triệu đô mỗi căn hộ. 

Chính vì thế, những chủ nhân đang nắm giữ 13% tổng giá trị tài sản của thế giới luôn sẵn sàng chi bộn tiền để sở hữu BĐS trên đảo. Đó không chỉ để thỏa mãn đam mê được sống, nghỉ dưỡng giữa thiên đường nguyên sơ, giàu trải nghiệm mà còn là một thương vụ đầu tư “chắc thắng”. 

Hon Thom Paradise Island - Đảo Thiên Đường đón đầu xu thế

Nắm bắt nhu cầu gia tăng về BĐS cao cấp trên đảo du lịch của giới thượng lưu Việt, Sun Group đã ra mắt siêu tổ hợp giải trí –nghỉ dưỡng – đầu tư Hon Thom Paradise Island trên đảo Hòn Thơm (Nam Phú Quốc), hứa hẹn thỏa mãn mọi khát khao, mơ ước về một thiên đường có thực giữa hạ giới.

Hon Thom Paradise Island - Biểu tượng mới của sự tận hưởng xa hoa ảnh 3 Phối cảnh minh họa toàn cảnh Hon Thom Paradise Island

Được ví như Maldives của Việt Nam, Hòn Thơm sở hữu cảnh sắc thiên nhiên trác tuyệt với những bãi biển cát trắng mịn, núi rừng xanh mướt, hệ thực vật phong phú và những rạn san hô đa sắc màu. Tại đây, Sun Group sẽ đặt vào một siêu tổ hợp quy tụ các công trình đẳng cấp được thiết kế và vận hành bởi những đối tác quốc tế, nhằm kiến tạo một “thiên đường có thật”, biểu tượng mới của sự tận hưởng xa hoa. 

Hon Thom Paradise Island gồm 3 hợp phần: Sun Iconic Hub, Sun Festival Avenue, Sun Retreat Village. Hợp phần ra mắt đầu tiên Sun Iconic Hub đang khiến phân khúc BĐS hàng hiệu “nóng” chưa từng thấy với những siêu phẩm shophouse The Santo Port đẹp như tranh vẽ bên Vịnh du thuyền đẳng cấp; hệ thống biệt thự thương mại Commercial Villa và Boutique Hotel tựa sơn, hướng hải thuộc phân khu The Sailing Bay, mang cảm hứng nhiệt đới phóng khoáng và sở hữu tầm view riêng đắt giá. Các BĐS có vị trí đắc địa này tạo nên dòng chảy thương mại bất tận cho cả hợp phần Sun Iconic Hub. Các BĐS tại The Sailing Bay nằm kế bên công trình Tòa Nhà Cánh Buồm – biểu tượng thịnh vượng của Đảo Thiên Đường với hình ảnh cánh buồm no gió khổng lồ căng tràn sức sống vươn ra biển lớn.

Hon Thom Paradise Island - Biểu tượng mới của sự tận hưởng xa hoa ảnh 4 Hon Thom Paradise Island. Ảnh phối cảnh minh họa

Bên cạnh đó là chuỗi tiện ích, dịch vụ, khu vui chơi giải trí cùng các sự kiện quy mô đem đến những mùa xuân vĩnh cửu, đưa Hòn Thơm thành "thiên đường nhân gian" với vạn trải nghiệm thăng hoa. Đó là các trung tâm giải trí – mua sắm – ẩm thực 24/7, gồm làng ẩm thực, clubhouse, khu sân khấu biểu diễn ngoài trời, Vịnh cá heo quy mô, beach club, wellness center, trục đại lộ Đông Tây – tâm điểm mua sắm, lễ hội sôi động với sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng, các dòng sản phẩm phiên bản giới hạn…

“Sun Group sẽ kiến tạo nên Đảo Thiên Đường đầu tiên tại Việt Nam, nơi tái định nghĩa giá trị sống mới, đồng thời là trung tâm giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư tầm cỡ của Phú Quốc” - bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc Sun Property khẳng định.

Ngay khi vừa ra mắt đầu tháng 3, Hòn Thom Paradise Island đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, đặc biệt là BĐS ở Sun Iconic Hub. Không khó để nhận ra đây là những “tấm hộ chiếu” đầu tiên để trở thành cư dân Đảo Thiên Đường danh giá. 

Thêm nữa, Hon Thom Paradise Island cũng là đánh dấu 6 năm đồng hành cùng Phú Quốc của Sun Group. Trong 6 năm ấy, Sun Group đã đầu tư một hệ sinh thái quy mô quốc tế với 3 "chân kiềng": Sun World (thương hiệu vui chơi giải trí), Sun Hospitality Group (thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng), Sun Property (thương hiệu BĐS cao cấp) và mới đây là hãng hàng không Sun Air, góp phần đưa Hòn Thơm thành tâm điểm phồn hoa mới của đảo Ngọc. Hon Thom Paradise Island một lần nữa minh chứng nỗ lực làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng. 

Không lâu nữa, sẽ có thêm một biểu tượng xa hoa mới mang dấu ấn Sun Group, kỳ vọng ghi danh Phú Quốc và Việt Nam trên bản đồ điểm đến hạng sang thế giới!

Tin cùng chuyên mục