Khách hàng hào hứng với kế hoạch sống tại The Grand Manhattan

Tiến độ thi công khẩn trương, tòa nhà The Grand Manhattan đang vươn cao mỗi ngày, nhiều khách hàng đã bắt đầu dự tính chuyển đến The Grand Manhattan sinh sống. 

Những ngày này, có dịp đi ngang địa chỉ 100 Cô Giang, quận 1 (TP HCM), ai cũng có thể tận mắt chứng kiến các hoạt động xây dựng tại dự án The Grand Manhattan đang diễn ra rất nhộn nhịp, khẩn trương và liên tục.

Trong bối cảnh hậu đại dịch, thị trường có những diễn biến khiến nhiều doanh nghiệp gặp không ít khó khăn nhưng bằng tiềm lực và kinh nghiệm phát triển dự án dày dạn, Novaland vẫn đảm bảo đúng tiến độ các dự án của mình, giữ vững cam kết, tiếp tục khẳng định uy tín và niềm tin với khách hàng, nhà đầu tư.

Chứng kiến The Grand Manhatan đang nhanh chóng được hoàn thiện, các khách hàng hẳn là thêm phần hào hứng khi mà dự án dần được định hình rõ nét, đạt được các mục tiêu về tiến độ như kế hoạch đã đề ra. Chỉ một thời gian ngắn nữa là họ đã có thể tận hưởng cuộc sống với những tiện nghi cao cấp bậc nhất ngay tại khu đất “vàng” của quận 1 sầm uất. 

Khách hàng hào hứng với kế hoạch sống tại The Grand Manhattan ảnh 1 Nhiều khách hàng đã lên sẵn kế hoạch sinh sống tại The Grand Manhattan

“Tôi đã lên kế hoạch về cuộc sống mới cho gia đình mình tại The Grand Manhattan. Tưởng tượng ra cảnh đi đâu, làm gì cũng hết sức tiện lợi, dễ dàng khiến gia đình tôi cảm thấy rất háo hức”, anh Nam, một khách hàng đã mua căn hộ tại dự án này ngay từ giai đoạn mở bán ban đầu, cho biết.

Trong khi đó, chị Hà, một khách hàng đến từ Hà Nội thậm chí còn tỏ ra “phấn khích” hơn. “Việc chuyển vào Sài Gòn sinh sống là một bước ngoặt lớn của gia đình chúng tôi. Do chúng tôi đã sống ở trung tâm Hà Nội một thời gian dài nên chọn lựa The Grand Manhattan là quyết định đã được các thành viên trong gia đình cân nhắc rất kỹ càng. Chọn nơi sống là khu nhà ngay giữa quận 1 đã khiến chúng tôi rất tự tin và và yên tâm về một cuộc sống mới tại Sài Gòn”, chị chia sẻ.

Một trải nghiệm sống tiện nghi chào đón cư dân 

Tại The Grand Manhattan, mỗi sáng thức dậy, chủ nhân các căn hộ sẽ có thể tản bộ dưới công viên xanh rộng rãi (4200m2). Sau đó, bữa sáng cũng sẽ có rất nhiều lựa chọn. Các thương hiệu đẳng cấp thuộc hệ sinh thái Nova FnB mang đến nhiều phong vị, đáp ứng khẩu vị và tiêu chuẩn dù có “khắt khe” đến thế nào. Cư dân sẽ thư thái bên ly cà phê Phin Deli và chậm rãi ngắm nhìn nhịp sống sôi động của khu trung tâm TPHCM phồn hoa.

Tiện ích nội khu và ngoại khu của The Grand Manhattan đều rất đa dạng

Đến bữa trưa, các nhà hàng sang trọng như Crystal Jade, Jumbo hay Dynasty sẽ giúp các cư dân tự tin để kết nối và có những bữa ăn cùng đối tác thú vị. Cuối giờ chiều, sau khi tập gym, chủ nhân tại The Grand Manhattan có thể thảnh thơi thả mình vào làn nước trong xanh của hồ bơi tràn bờ (thuộc khách sạn Avani Saigon) chậm rãi ngắm nhìn phố phường đã lên đèn rực rỡ sẽ giúp mỗi người tạm quên đi những căng thẳng nếu có trong công việc.

Cư dân cũng có thể “nuông chiều” bản thân bằng một suất massage tại spa của khách sạn này – nơi nổi tiếng với khả năng tôn vinh các dược liệu bản địa và dịch vụ xuất sắc. Rồi mỗi người có thể thư thả mua sắm ở khu shophouse – nơi tập trung hàng loạt các thương hiệu hàng cao cấp nổi tiếng thế giới. 

Sự tận hưởng của bất động sản trung tâm còn “tiện nghi” ở chỗ, chỉ cách một bước chân ngoài cửa The Grand Manhattan, nhịp sống đặc trưng của khu trung tâm sầm uất đã “ùa đến” với mỗi người. Xung quanh hiện diện nhà hàng, tiệm ăn, quán café, các khu chợ theo kiểu truyền thống… hàng hóa đa dạng, dịch vụ đầy đủ. Lên một chiếc taxi, chỉ độ ít phút là quý cư dân đã có thể đến với chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà, phố “Tây” Bùi Viện hay các trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất của thành phố. 

Không chỉ vậy, nếu cần di chuyển nhanh, chỗ đậu xe riêng cũng sẽ được cung cấp và thực hiện bởi đơn vị dịch vụ

Sống tại The Grand Manhattan, mọi nguồn lực, dịch vụ và tiện nghi đều được tính toán một cách kỹ lưỡng, mang đến sự thoải mái và hài lòng cho cho các cư dân. Sự tiện nghi đến từ những chăm chút tỉ mỉ, và các chủ nhân hoàn toàn có thể tập trung tối đa tinh thần và sức lực cho các công việc quan trọng, “xứng đáng”.

Tin cùng chuyên mục