Lâm Đồng thu hút khách TPHCM đến vui chơi dịp lễ

SGGPO
Chiều 24-3, tại TPHCM, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng Công ty Du lịch Vietravel, Công ty truyền thông Nexus tổ chức họp báo công bố “Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng” và giải chạy bộ âm nhạc “Dalat Music Run 2022”. Ước tính, sự kiện thu hút đông đảo du khách trong nước cũng như quốc tế (sinh sống và làm việc tại Việt Nam) tham dự dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Lâm Đồng cho biết, Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2022 diễn ra từ ngày 23-4 đến 30-4 với chủ đề “Đà Lạt - Thiên đường nghỉ dưỡng”.

Lâm Đồng thu hút khách TPHCM đến vui chơi dịp lễ ảnh 1 Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Vietravel trao đổi với báo chí chiều 24-3. Ảnh: THI HỒNG
Đây là sự kiện văn hóa, du lịch, ẩm thực kết hợp thể thao nhằm quảng bá, thu hút khách du lịch TPHCM nói riêng, các tỉnh thành khác nói chung đến với TP Đà Lạt (Lâm Đồng).
Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng có 4 không gian và 8 chương trình hưởng ứng, mở đầu bằng lễ khai mạc. Bên cạnh các ấn phẩm quảng bá du lịch, sẽ có các sản phẩm thương mại của địa phương phục vụ du lịch nhằm tăng sự phong phú, hấp dẫn…
Lâm Đồng thu hút khách TPHCM đến vui chơi dịp lễ ảnh 2 Khách hàng tìm hiểu các tour du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại Vietravel chiều 24-3. Ảnh: THI HỒNG
“Tỉnh Lâm Đồng cung cấp được số phòng cho khoảng 40.000 khách/ngày đêm, nên khách đến sẽ có chỗ nghỉ ngơi, không lo thiếu phòng… Chúng tôi đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng đảm bảo tốt nhất về công tác phòng chống dịch Covid-19 cũng như an ninh, an toàn cho du khách và các vận động viên tham gia sự kiện”, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc cho hay.
Lâm Đồng thu hút khách TPHCM đến vui chơi dịp lễ ảnh 3 Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc trao đổi tại buổi họp báo. Ảnh: GIA HÂN
Thông tin thêm về sự kiện, bà Huỳnh Phan Phương Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel cho hay, sự kiện sắp tới đánh dấu cho chuỗi hoạt động xúc tiến, đẩy mạnh đón khách trong nước cũng như quốc tế của Vietravel.
Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng sẽ khai thác thế mạnh tiềm năng của điểm đến, với hàng loạt hoạt động quảng bá, triển lãm… Ví dụ, triển lãm ảnh nghệ thuật “Hương sắc Cao Nguyên”, giới thiệu ẩm thực “Món ngon Đà Lạt”, giới thiệu văn hóa các dân tộc Tây Nguyên mang tên “Hội tụ và lan tỏa”…

THI HỒNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Nhộn nhịp mua bán cá đồng mùa nước nổi ở ĐBSCL

Thời điểm này, mùa nước nổi từ thượng nguồn sông Mê Kông đang đổ về các nhánh sông ở ĐBSCL. Đây cũng là lúc tại các chợ quê vùng biên ở huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp nhộn nhịp không khí mua bán các loại cá đồng.

Địa ốc

Giải mã sức hút của mô hình shophouse biển

Là tâm điểm  thu hút du khách nhờ mô hình kinh doanh đa dạng, vị trí đắc địa, dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) thuộc các tổ hợp du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng ven biển tạo hấp lực lớn trong mắt nhà đầu tư.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Tự giới thiệu

Đầu tư

T&T Group, SHB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

Ngày 12-8, tại Hà Nội, với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Công thương Singapore, Bộ Công thương và Bộ GTVT Việt Nam, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR). Công ty T&Y SuperPortTM - liên doanh giữa T&T Group và Tập đoàn YCH (Singapore) cũng ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />