Lữ hành Saigontourist là thương hiệu vàng TPHCM vì thành quả xây dựng thương hiệu ấn tượng

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vừa đón nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM. Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn với nhận diện về Sài Gòn - TPHCM.

Với giải thưởng Thương hiệu vàng TPHCM, Lữ hành Saigontourist được công nhận là thương hiệu có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Đây là phần thưởng xứng đáng với những gì doanh nghiệp đã làm và tạo được sự uy tín đối với khách hàng trong suốt thời gian qua.

Giải thưởng ghi nhận giá trị thương hiệu

Tại Lễ trao giải Thương hiệu vàng TPHCM do UBND TPHCM chỉ đạo, Lữ hành Saigontourist đã được xướng tên là Thương hiệu Vàng TPHCM trong lĩnh vực thương mại – dịch vụ. Đây là lần đầu tiên giải thưởng được tổ chức, vinh danh 30 doanh nghiệp là Thương hiệu Vàng, trong đó có 7 doanh nghiệp thuộc nhóm thương mại- dịch vụ, còn lại thuộc nhóm sản xuất công nghiệp.

 Lữ hành Saigon Tourist là thương hiệu vàng TPHCM vì thành quả xây dựng thương hiệu ấn tượng ảnh 1 Ông Nguyễn Hữu Y Yên – Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist nhận giải thưởng Thương hiệu vàng TPHCM

Ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist chia sẻ: “Lữ hành Saigontourist hiểu rằng du lịch không chỉ là điểm đến, hành trình mà còn là trải nghiệm. Chúng tôi tự hào vì không chỉ mang đến những chuyến đi mà còn mang đến những chuyến đi cảm xúc. Lữ hành Saigontourist rất tự hào khi đón nhận giải thưởng Thương hiệu vàng TPHCM. Giải thưởng càng ý nghĩa hơn khi chúng ta đã kết thúc một năm gặp nhiều thách thức và là sự ghi nhận kịp thời cũng như tiếp sức cho Lữ hành Saigontourist trong thời gian tới”.

Thương hiệu hiệu mạnh với nền tảng vững chắc

Ngoài các yếu tố truyền thông, Ban tổ chức giải thưởng còn xét đến những yếu tố nền tảng thương hiệu – là nền móng sức mạnh thương hiệu, giúp doanh nghiệp thực sự sở hữu được các lợi thế cạnh tranh lâu dài và bền vững. 

Để làm được điều này, Lữ hành Saigontourist đã đầu tư vào việc xây dựng sản phẩm, dịch vụ. Công ty có những quy định khắt khe trong việc tạo ra sản phẩm như dịch vụ tại điểm đến, trong chuyến đi, hướng dẫn viên, sự an toàn, bảo hiểm… và nhiều yếu tố khác. Điều này khiến sản phẩm của công ty có sự khác biệt trên thị trường và khách hàng khi nhắc đến hành trình của Lữ hành Saigontourist sẽ gắn liền với sản phẩm chất lượng.

 Lữ hành Saigon Tourist là thương hiệu vàng TPHCM vì thành quả xây dựng thương hiệu ấn tượng ảnh 2 Các sản phẩm của dịch vụ của Lữ hành Saigontourist luôn gắn liền với yếu tố uy tín, chất lượng

Hiểu rõ yếu tố con người đóng vai trò rất lớn trong việc thể hiện chất lượng dịch vụ, công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn chuyên môn cho nhân sự trong công ty với phương châm mỗi nhân viên là một đại diện cho thương hiệu, mỗi người đều là nhân tố góp phần bảo vệ và nâng cao uy tín của Lữ hành Saigontourist. 

Lữ hành Saigontourist cũng tiên phong trong việc thiết lập quan hệ chiến lược với các đối tác trong và ngoài nước. Công ty làm việc trực tiếp với các sở, ban ngành địa phương trong nước, các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực lữ hành quốc tế để mang đến sản phẩm mới, chất lượng. Từ đó góp phần tạo nên một thương hiệu lâu năm và là sự lựa chọn an tâm cho khách hàng.

Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM là giải thưởng do UBND TPHCM chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; đồng thời, tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu của doanh nghiệp TPHCM tại thị trường trong nước và quốc tế.


Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Làng nghề nước mắm truyền thống nguy cơ “treo lều”

Nhiều tháng qua, các cơ sở sản xuất tại làng nghề nước mắm truyền thống Phan Thiết (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đứng ngồi không yên vì nguồn cá cơm phục vụ sản xuất bị thiếu hụt nghiêm trọng. Hiện tại, hàng chục nhà lều sản xuất nước mắm nơi đây đang bỏ trống hàng trăm mái muối mắm, sản phẩm nước mắm truyền thống cung cấp cho thị trường có nguy cơ bị đứt gãy.

Địa ốc

Không để nghẽn dòng vốn vào thị trường bất động sản

Một số ngân hàng thông báo dừng cho vay bất động sản (BĐS), kênh trái phiếu doanh nghiệp thu hút cho BĐS cũng đang bị siết lại. Trước thực trạng này, tại tọa đàm “Kiểm soát nguồn vốn vào bất động sản - Chính sách và tác động” được Bộ Xây dựng tổ chức ngày 11-5, tại Hà Nội, các chuyên gia đã nêu ra nhiều giải pháp tài chính, nguồn vốn nhằm giảm thiểu rủi ro, phát triển thị trường BĐS bền vững, ổn định.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Liên kết nâng giá trị nông sản

TPHCM là thị trường trọng điểm tiêu thụ nông sản từ tỉnh Lâm Đồng, đặc biệt là rau củ quả. Những năm qua, nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa 2 địa phương, giá trị nông sản tại Lâm Đồng ngày càng được nâng cao, người tiêu dùng TPHCM cũng an tâm về an toàn thực thẩm do chất lượng được kiểm soát.

Đầu tư

Chung tay phát triển

Chiều 12-5, UBND tỉnh Bình Định phối hợp cùng Công ty cổ phần Becamex VSIP Bình Định, Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức Tọa đàm "Gặp gỡ Bình Định - Hàn Quốc 2022" với chủ đề "Chung tay phát triển".

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế