Lữ hành Saigontourist là thương hiệu vàng TPHCM vì thành quả xây dựng thương hiệu ấn tượng

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vừa đón nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM. Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn với nhận diện về Sài Gòn - TPHCM.

Với giải thưởng Thương hiệu vàng TPHCM, Lữ hành Saigontourist được công nhận là thương hiệu có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Đây là phần thưởng xứng đáng với những gì doanh nghiệp đã làm và tạo được sự uy tín đối với khách hàng trong suốt thời gian qua.

Giải thưởng ghi nhận giá trị thương hiệu

Tại Lễ trao giải Thương hiệu vàng TPHCM do UBND TPHCM chỉ đạo, Lữ hành Saigontourist đã được xướng tên là Thương hiệu Vàng TPHCM trong lĩnh vực thương mại – dịch vụ. Đây là lần đầu tiên giải thưởng được tổ chức, vinh danh 30 doanh nghiệp là Thương hiệu Vàng, trong đó có 7 doanh nghiệp thuộc nhóm thương mại- dịch vụ, còn lại thuộc nhóm sản xuất công nghiệp.

 Lữ hành Saigon Tourist là thương hiệu vàng TPHCM vì thành quả xây dựng thương hiệu ấn tượng ảnh 1 Ông Nguyễn Hữu Y Yên – Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist nhận giải thưởng Thương hiệu vàng TPHCM

Ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist chia sẻ: “Lữ hành Saigontourist hiểu rằng du lịch không chỉ là điểm đến, hành trình mà còn là trải nghiệm. Chúng tôi tự hào vì không chỉ mang đến những chuyến đi mà còn mang đến những chuyến đi cảm xúc. Lữ hành Saigontourist rất tự hào khi đón nhận giải thưởng Thương hiệu vàng TPHCM. Giải thưởng càng ý nghĩa hơn khi chúng ta đã kết thúc một năm gặp nhiều thách thức và là sự ghi nhận kịp thời cũng như tiếp sức cho Lữ hành Saigontourist trong thời gian tới”.

Thương hiệu hiệu mạnh với nền tảng vững chắc

Ngoài các yếu tố truyền thông, Ban tổ chức giải thưởng còn xét đến những yếu tố nền tảng thương hiệu – là nền móng sức mạnh thương hiệu, giúp doanh nghiệp thực sự sở hữu được các lợi thế cạnh tranh lâu dài và bền vững. 

Để làm được điều này, Lữ hành Saigontourist đã đầu tư vào việc xây dựng sản phẩm, dịch vụ. Công ty có những quy định khắt khe trong việc tạo ra sản phẩm như dịch vụ tại điểm đến, trong chuyến đi, hướng dẫn viên, sự an toàn, bảo hiểm… và nhiều yếu tố khác. Điều này khiến sản phẩm của công ty có sự khác biệt trên thị trường và khách hàng khi nhắc đến hành trình của Lữ hành Saigontourist sẽ gắn liền với sản phẩm chất lượng.

 Lữ hành Saigon Tourist là thương hiệu vàng TPHCM vì thành quả xây dựng thương hiệu ấn tượng ảnh 2 Các sản phẩm của dịch vụ của Lữ hành Saigontourist luôn gắn liền với yếu tố uy tín, chất lượng

Hiểu rõ yếu tố con người đóng vai trò rất lớn trong việc thể hiện chất lượng dịch vụ, công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn chuyên môn cho nhân sự trong công ty với phương châm mỗi nhân viên là một đại diện cho thương hiệu, mỗi người đều là nhân tố góp phần bảo vệ và nâng cao uy tín của Lữ hành Saigontourist. 

Lữ hành Saigontourist cũng tiên phong trong việc thiết lập quan hệ chiến lược với các đối tác trong và ngoài nước. Công ty làm việc trực tiếp với các sở, ban ngành địa phương trong nước, các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực lữ hành quốc tế để mang đến sản phẩm mới, chất lượng. Từ đó góp phần tạo nên một thương hiệu lâu năm và là sự lựa chọn an tâm cho khách hàng.

Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM là giải thưởng do UBND TPHCM chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; đồng thời, tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu của doanh nghiệp TPHCM tại thị trường trong nước và quốc tế.


Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Trung tâm chăm sóc khách hàng

Prudential là đối tác phân phối bảo hiểm duy nhất của MSB trên toàn quốc

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”), trực thuộc Prudential plc, và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (“MSB”) vừa chính thức công bố ký kết gia hạn và mở rộng mối quan hệ hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng trong vòng 15 năm vào chiều ngày 3-3-2021.

Thị trường

Ngành thép dồn dập đơn hàng xuất khẩu

Trong những tháng đầu năm 2021, các doanh nghiệp (DN) ngành thép đã nhận được nhiều đơn hàng mới với sản lượng lên đến hàng trăm ngàn tấn sản phẩm. Đây là tín hiệu lạc quan cho sự phát triển của toàn ngành.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế