Máy Corona Giải pháp phòng chống ngộ độc thực phẩm

Máy Corona Giải pháp phòng chống ngộ độc thực phẩm
Máy Corona Giải pháp phòng chống ngộ độc thực phẩm ảnh 1

Hiện nay, ngoài việc rửa rau bằng nước muối, thuốc tím và các dung dịch rửa rau quả, người tiêu dùng còn có phương pháp rửa thực phẩm tươi sống  bằng sục khí Ozone thông qua máy Corona. Ưu điểm của việc khử trùng bằng Ozone là không sử dụng bất kỳ một hóa chất nào nên không để lại các dư lượng hóa chất trên thực phẩm sau khi rửa.

Trong khi đó, Ozone là chất có khả năng ô xy hóa cực mạnh nên khi tiếp xúc với các phân tử thuốc bảo vệ thực vật sẽ bẻ gãy các phân tử này. Mặt khác, vì là một chất khí nên Ozone không tồn tại lâu trong không khí mà nhanh chóng chuyển hóa thành khí ô xy nên bản thân nó không để lại dư lượng hóa chất giúp rau quả, thực phẩm tươi lâu hơn. 

Ngoài các tính năng nói trên, máy Corona còn có tác dụng diệt trứng sán, thuốc trừ sâu, vi khuẩn Ecoli, Collifrom, vi khuẩn gây bệnh tả, nấm mốc trên rau và thịt cá… Qua thực tế thử nghiệm, máy có thể giúp phân hủy trên 99,7% các loại nông dược tích tụ trên rau quả và 99,99% vi khuẩn. Máy Corona sản xuất theo công nghệ Úc đã được chứng nhận của Viện Pasteur, Viện Y tế cộng đồng.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá 990.000đ/máy (giao hàng tận nơi), bảo hành 1 năm. Để biết thêm thông tin, bạn đọc có thể liên hệ Công ty OBM, ĐT: (08)6127266-6127315 hoặc 0905525630 gặp chị Ngọc Vân, Trưởng phòng Thương mại.

Tin cùng chuyên mục