MobiFone vào Top 10 công ty công nghệ uy tín 2022

Tổng công ty Viễn thông MobiFone vào Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2022 theo công bố của Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report -VNR).
Đại diện MobiFone nhận giải thưởng
Đại diện MobiFone nhận giải thưởng

Bảng xếp hạng đã được thực hiện một cách khách quan, độc lập và căn cứ theo kết quả đánh giá năng lực tài chính doanh nghiệp, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông và khảo sát ý kiến từ một số đối tượng nghiên cứu cùng các bên liên quan, thực hiện trong tháng 6-2022.

Theo đó, MobiFone đã có những bước chuyển mình mang tính bứt phá từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trở thành công ty công nghệ, phát triển mạnh mẽ trên 3 lĩnh vực: Hạ tầng số, Nền tảng, giải pháp số và Dịch vụ số. Trong đó, năm 2022 đánh dấu những bước phát triển đầy ấn tượng của MobiFone trong vai trò một nhà cung cấp hạ tầng/dịch vụ/giải pháp số, cung cấp cho thị trường các sản phẩm, giải pháp số chất lượng vượt trội và mang nhiều dấu ấn.

Đại diện MobiFone cho biết, dịch Covid-19 vừa là nguyên nhân vừa là động lực trực tiếp thúc đẩy xu hướng chuyển đổi số sâu rộng. Trước, trong và sau đại dịch, MobiFone luôn vững vàng trong Top 10 công ty công nghệ uy tín Việt Nam năm 2022. MobiFone tự hào đã cùng với các doanh nghiệp số hàng đầu quốc gia đóng vai trò dẫn dắt, then chốt trong quá trình chuyển đổi số, luôn đóng góp vào mảng sáng nhất trong bức tranh kinh tế.

Với sứ mệnh của một doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu, MobiFone luôn nỗ lực không ngừng, nâng tầm năng lực hướng tới tiêu chuẩn toàn cầu với chiến lược chuyển đổi số rõ ràng và chặt chẽ, bám sát các xu hướng thế giới. Những thành tựu đạt được thúc đẩy MobiFone vững vàng trên lộ trình chuyển đổi số, cung cấp những giải pháp CNTT, viễn thông tiên tiến nhất, góp phần tích cực cho phát triển kinh tế, xã hội và chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Tin cùng chuyên mục