Mua 1 tặng 1 với sản phẩm Select

SGGP
Hưởng ứng ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm nay, Saigon Co.op đã đẩy mạnh các sản phẩm hàng nhãn riêng, trong đó có hàng nhãn riêng Co.op Select đến người tiêu dùng, cùng chương trình khuyến mãi có mặt tại hệ thống cửa hàng của Co.opmart và Co.opXtra.

Sản phẩm Co.op Select được khách hàng chọn mua

Sản phẩm Co.op Select được khách hàng chọn mua

Theo đó, từ đây đến hết tháng 3-2021, tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc sẽ thực hiện chương trình “Mua 1 tặng 1” với các sản phẩm Select. Cụ thể, khách hàng khi mua 1 bịch ống hút giấy sẽ được tặng 1 bịch ống hút giấy cùng loại; mua 1 bịch bột giặt 9kg sẽ được tặng 1 bịch giấy vệ sinh Co.op Select 10 cuộn 2 lớp; mua 1 bịch nước giặt 3.8kg sẽ được tặng 1 chai nước tẩy quần áo Co.op Select 10kg.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6… cùng loại của thương hiệu Select, khách sẽ nhận giá ưu đãi đặc biệt chỉ phân phối độc quyền tại Co.opmart và Co.opXtra của các sản phẩm như: áo thun nam ngắn tay TS Co.op Select KH04 có giá 189.000 đồng/cái, nhưng khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6 sẽ còn 99.000 đồng/cái; nước lẩu vị Thái Co.op Select 200g có giá 20.200 đồng/gói nhưng khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6 còn 9.900 đồng/gói; nước mắm Co.op Select 62.5g/l 500ml có giá 20.900 đồng/chai và khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6 sẽ chỉ còn 9.900 đồng/chai; khăn giấy baby Co.op Select DPP 100M có giá 31.500 đồng/gói và khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6 còn 15.000 đồng/gói… 

Dịp này, Co.opmart còn áp dụng thêm chương trình “Đặc sắc ẩm thực Việt” với việc giảm giá trung bình 15%-30% đối với một loại thực phẩm thiết yếu, hàng tươi sống của các nhà cung cấp nội địa khác. Cụ thể, thịt heo xay, nạc đùi heo, giò sống, cánh gà, thịt heo xay tẩm ướp, thịt nạc đùi heo tẩm ướp, cá lóc tẩm gia vị 1 nắng, cánh gà tẩm ướp, thịt vai heo tẩm ướp, đùi gà 1/4 tẩm ướp… giảm giá 15%. 

Cánh gà chiên nước mắm, đùi gà 1/4 chiên nước mắm, thịt kho tiêu, gà sấy chua cay TNP, cá đù tẩm gia vị 1 nắng, chuối sấy mật ong 110kg, chà bông heo, ba khía trộn... giảm giá 15%. Riêng củ sắn, hành tím Vĩnh Châu, bầu, bí đao, mướp hương, bí giống Mỹ, dưa leo… giảm giá tới 30%.

Thông qua các chương trình khuyến mãi, giảm giá xuyên suốt tháng 3, nhà bán lẻ Việt tin rằng người tiêu dùng sẽ được đáp ứng các nhu cầu, quyền lợi và điều đó cũng giúp cho doanh nghiệp phát triển bền vững hơn.

NGỌC MAI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Chung tay bảo vệ sản xuất trong nước và người tiêu dùng

Chung tay bảo vệ sản xuất trong nước và người tiêu dùng

Thời gian qua, nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh đội lốt các thương hiệu nổi tiếng để thu hút khách hàng đã trở thành vấn nạn, khiến người tiêu dùng (NTD) rơi vào ma trận thật, giả. Trong bối cảnh đó, việc kinh doanh trách nhiệm để bảo vệ NTD cũng như nền sản xuất trong nước đang là vấn đề được các doanh nghiệp (DN), nhà sản xuất, phân phối quan tâm.