MUT mở thêm cơ hội cho thí sinh bằng xét tuyển nguyện vọng bổ sung, nhận hồ sơ đến ngày 10-10

Trường Đại học Công nghệ Miền Đông (MUT) mở thêm nhiều cơ hội trúng tuyển bằng nguyện vọng bổ sung cho 11 ngành đại học chính quy theo quy định của Bộ GD-ĐT đối với điểm thi THPT năm 2021.

Theo đó, những thí sinh chưa trúng tuyển đợt 1, trúng tuyển mà không nhập học hoặc những thí sinh không đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 đều có thể đăng ký xét tuyển bổ sung trong lần này. Đây được xem là cánh cửa cuối cùng vào đại học cho các thí sinh, do đó, thí sinh cần phải cân nhắc thật kỹ, tìm hiểu cách thức xét tuyển và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ khi đăng ký.

Tận dụng nguyện vọng bổ sung trúng tuyển ngành học yêu thích

Đã có rất nhiều thí sinh không tận dụng tối đa nguyện vọng xét tuyển trong đợt đăng ký xét tuyển đầu tiên nên để tuột mất cơ hội vào đại học. Chính vì thế, trong lần xét tuyển nguyện vọng bổ sung này, các bạn thí sinh cần cân nhắc kỹ càng và thực tế hơn, không chỉ phù hợp với nguyện vọng cá nhân mà còn phải tương ứng với kết quả thi đã đạt, tránh đánh mất cơ hội cuối cùng trúng tuyển vào ngành yêu thích.

Do đó, thí sinh cần tập trung lựa chọn các trường phù hợp với mức điểm, có ngành học yêu thích, môi trường học tập và các điều kiện về tài chính cũng như chỉ tiêu tuyển sinh cao để tăng khả năng trúng tuyển đại học dễ dàng hơn.

Căn cứ vào tình hình thực tế hiện nay, Trường Đại học Công nghệ Miền Đông xét tuyển bổ sung cho 11 ngành đào tạo bậc Đại học thuộc các khối ngành Sức khỏe, Luật, Kinh tế, Kỹ thuật – Công nghệ đối với phương thức điểm thi THPT.

Mức điểm xét tuyển nguyện sung 2021 của trường ĐH Công nghệ Miền Đông 

Điểm nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung 2021 cho 11 ngành đào tạo

Đối tượng xét tuyển bao gồm:

- Thí sinh không đỗ tất cả các nguyện vọng đã đăng ký trong đợt 1;

- Thí sinh đỗ nguyện vọng đã đăng ký nhưng không xác nhận nhập học;

- Thí sinh không đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1.

Trong thời gian dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp Nhà trường sẽ linh động liên hệ và nhận hồ sơ online qua email hoặc Zalo nhà trường.

MUT áp dụng chính sách hỗ trợ sinh viên nhập học trước – đóng học phí sau do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Thêm cơ hội từ phương thức xét học bạ THPT

Ngoài việc xét nguyện vọng bổ sung, thí sinh vẫn có thể đăng ký xét tuyển vào 11 ngành thông qua hình thức xét tuyển học bạ THPT đợt 8 đến ngày 30-9-2021. 
 

Sinh viên ngành Dược tại trường Đại học Công nghệ Miền Đông

Điểm trúng tuyển ngành Dược là 24 điểm, hoặc là 8.0, các ngành còn lại 18 điểm hoặc 6.0: Theo đó, đối với học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn điểm trúng tuyển ngành Dược là 24 điểm, các ngành còn lại là 18 điểm, đối với điểm trung bình cả năm lớp 12 ngành Dược là 8.0 và các ngành còn lại là 6.0.

Khuôn viên Đại học Công nghệ Miền Đông rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất đang được đầu tư và tu sửa
Năm 2021 Trường đại học Công nghệ Miền Đông có nhiều chính sách học phí ưu đãi, các suất học bổng giá trị và các chính sách chia sẻ gánh nặng tài chính dành cho các bạn Tân sinh viên như: hỗ trợ vạy học phí không lãi suất, cho sinh viên nhập học trước – đóng học phí sau, cam kết không tăng học phí trong toàn khóa học, được chia nhỏ học phí Học kỳ I năm học 2021 - 2022 thành 2 lần đóng và miễn phí ký túc xá tiêu chuẩn 3 sao cho tất cả tân sinh viên.

Điều này giúp phụ huynh và thí sinh ở xa hoàn toàn yên tâm với môi trường học tập mới an toàn, tiện nghi trong suốt quá trình học.

Ngoài ra, thí sinh xét tuyển tại trường còn được tham gia bốc thăm trúng laptop hàng tuần – quà tặng hỗ trợ học tập cho tân sinh viên cho năm học mới.


Ưu tiên và tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh đăng ký xét tuyển online tại địa chỉ: https://tuyensinhmut.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen.html

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ MIỀN ĐÔNG

- Trụ sở chính: Quốc lộ 1A, KP. Trần Hưng Đạo, TT Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai (Cách ngã ba Dầu Giây 1 km về phía Bắc).  

ĐT: (02513) 772 668      HOTLINE: 0981.767.568

Website: www.mut.edu.vn /  Email: tuyensinh@mut.edu.vn

- Trường sẽ nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần.

- Danh sách thí sinh trúng tuyển được cập nhật trên website: www.mut.edu.vn và giấy báo nhập học được gửi tới địa chỉ của thí sinh.

Tin cùng chuyên mục