Nâng cao ý thức trách nhiệm người đứng đầu

Ngày 18-7, Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức Hội nghị trực tuyến Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của Đảng bộ EVNHCMC.
Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐTV EVNHCMC Phạm Quốc Bảo phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐTV EVNHCMC Phạm Quốc Bảo phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNHCMC Phạm Quốc Bảo ghi nhận và đánh giá cao những kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của tập thể cán bộ, đảng viên, CNVC-NLĐ đã cùng ra sức thi đua lao động, sáng tạo, góp phần vào việc cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của EVNHCMC thời gian qua.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNHCMC đề nghị, 6 tháng cuối năm 2023, các bí thư, các cấp ủy Đảng phải nâng cao ý thức trách nhiệm người đứng đầu tại các đơn vị và trong từng bộ phận trong tổng công ty để triển khai cải thiện khắc phục nhanh chóng các yếu kém, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao; tiếp tục tăng cường công tác giám sát, thanh - kiểm tra các mặt còn tồn tại để sớm khắc phục, phòng chống tham nhũng lãng phí thực chất và hiệu quả; tạo điều kiện cho Công đoàn, Đoàn Thanh niên tham gia phản biện đối với các hoạt động của chuyên môn, của công tác xây dựng Đảng của cấp ủy các cấp; lãnh đạo, chỉ đạo, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ CNVC-NLĐ tổng công ty và các đơn vị trực thuộc.

Đảng bộ EVNHCMC hiện có 24 tổ chức cơ sở đảng, 86 chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở với tổng số 1.430 đảng viên. Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy đã lãnh đạo toàn hệ thống chính trị trong TCT, chỉ đạo Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục, an toàn, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn cũng như phục vụ tốt các sự kiện chính trị quan trọng của Thành phố; lãnh đạo thực hiện các chỉ tiêu chính về sản xuất - kinh doanh và đầu tư xây dựng đáp ứng tiến độ kế hoạch đề ra. Trong đó, chỉ số độ tin cậy cung cấp điện được cải thiện tốt; lắp đặt hơn 2.700.000 công tơ đo xa, chiếm tỷ lệ 99,66%; tổng số khách hàng đăng ký; thực hiện số hóa công tác cung cấp dịch vụ điện, triển khai theo hướng trực tuyến, đa kênh, cung cấp nhiều tiện ích và nâng cao sự hài lòng khách hàng…

Tin cùng chuyên mục