Nâng tầm nước giặt bằng hương thơm tinh tế

Với nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao thì khả năng đánh bay vết bẩn, kháng khuẩn, làm mềm vải vóc không còn là thế ưu tiên của dòng nước giặt 2 in 1 trên thị trường, thay vào đó mùi hương tinh tế trở thành điểm nhấn giúp các nhà sản xuất khẳng định thương hiệu cao cấp.

Nâng tầm nước giặt bằng hương thơm tinh tế

Từ xưa đến nay, bên cạnh việc luôn được “trọng dụng” trong công nghệ làm đẹp, hương thơm còn được xem là vị “cứu tinh” đối với liệu trình giải tỏa căng thẳng, mang lại cảm giác thư giãn cho người trải nghiệm. Đó là lý do tại sao ở những spa, thẩm mỹ viện cao cấp, người ta luôn đầu tư một khoản không nhỏ cho việc làm thơm sạch không gian bằng tinh dầu và hương liệu đặc trưng. Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, giờ đây các nhà sản xuất nước giặt đã khéo léo kết hợp hương liệu, tinh dầu tự nhiên để không chỉ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng mà còn góp phần tạo nên sự khác biệt cho loại nước giặt tầm cao.

Công nghệ tích hợp hương liệu, tinh dầu trong sản phẩm giặt giũ thời gian gần đây đã có bước tiến xa khi mà ngày càng xuất hiện các thương hiệu chịu chi khoản lớn để tạo dấu ấn riêng. Nhờ vậy, nước giặt giờ đây không chỉ sạch, diệt khuẩn tốt mà còn có thể là “lọ nước hoa” di động của người dùng. Tùy theo sở thích, tính cách khách hàng sẽ chọn mùi nước giặt khác nhau. Với thành phần chứa tinh dầu thiên nhiên không gây kích ứng, bộ 3 nước giặt On1 mới sẽ mang lại hương thơm dịu nhẹ, bồng bềnh, lưu hương trên quần áo, vải vóc suốt ngày dài. Không đơn giản là mùi hương, đó là sự cảm nhận tinh tế như bước vào khu rừng đầy hoa trái, nơi không khí trong lành với sương mai, nắng sớm và những cơn mưa xuân bất chợt. Hay là hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn, sảng khoái khi được trải nghiệm những mùi hương mới lạ, độc đáo, là những cung bậc cảm xúc mà người sử dụng dòng nước giặt mới của On1 có thể cảm nhận.

Lựa chọn mùi hương độc đáo từ các nhà sản xuất nước hoa lừng danh trên thế giới cùng công thức dành riêng cho khí hậu và sở thích của người Việt Nam, On1 mang đến người dùng những sản phẩm nước giặt thơm thoảng nhẹ, tinh tế nhưng rất bền mùi. Các loại tinh dầu cao cấp cùng mùi hương đặc biệt hòa quyện thành nhiều tầng hương mới lạ mang đến cảm giác thích thú cho người dùng ngay lần thử đầu tiên. Việc tự mình khám phá các tầng hương mà mỗi loại nước giặt trong bộ 3 On1 chắc hẳn cũng sẽ mang đến những bất ngờ thú vị. Quần áo, chăn màn giờ không chỉ được kháng khuẩn cực tốt, khử mùi cực “xịn”, mềm mịn như bông mà còn có hương thơm thanh mát. Công nghệ lưu hương lâu thông qua việc nâng tỷ lệ tinh dầu tự nhiên trong sản phẩm thể hiện sự đầu tư chỉn chu của On1 đối với dòng nước giặt thông minh này. 

Mặc chiếc áo đẹp dịu hương có thể khiến ta vui cả ngày hay khi khoác lên mình bộ đồng phục thơm tho, tươm tất cũng tạo thêm niềm hứng khởi để ai đó làm việc hăng say. Dù đi học, đi làm, gặp đối tác hay tham gia một sự kiện quan trọng, sự tươm tất trong phong cách cùng với sự tinh tế trong sử dụng mùi hương sẽ giúp bạn tạo nên ấn tượng khó phai với người đối diện. Việc đó bây giờ đã dễ hơn rất nhiều và cũng chẳng tốn kém bao nhiêu. Thay vì đầu tư khoản lớn cho các dòng nước hoa quá cao cấp, tại sao bạn không chọn cho gia đình mình các loại nước giặt xả có hương thơm tinh tế? Hiện tại, dòng nước giặt cao cấp này của On1 có 3 mùi hương từ thanh khiết, mộc mạc đến ngọt ngào là Garden of fame (lấy cảm hứng từ cơn mưa xuân), Bamboo Charcoal (lấy cảm hứng từ rừng tre xanh) và Fresh Sakura (lấy cảm hứng từ vườn hoa anh đào). Việc lựa chọn là ở bạn để tạo nên phong cách riêng.

Sản phẩm hiện được phân phối tới các hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ. Khách hàng có thể xem thêm thông tin về sản phẩm trên trang lixco.com và fanpage On1 Việt Nam.

B.N.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mondelez Kinh Đô hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để lực lượng tuyến đầu an tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ

Mondelez Kinh Đô chia sẻ với cộng đồng thông qua hỗ trợ sản phẩm trị giá 5 tỷ đồng

Thấu hiểu khó khăn và đồng hành cùng cộng đồng trong giai đoạn chung tay chống dịch, mùa Tết Đoàn Viên năm nay, Công ty Mondelez Kinh Đô đã trao tặng các sản phẩm bánh Trung Thu Kinh Đô có giá trị là 5 tỷ đồng, nâng tổng giá trị đóng góp của công ty dành cho cộng đồng kể từ khi dịch Covid-19 xảy ra đến nay lên đến 13 tỷ đồng. 

Thị trường

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Duy trì, củng cố yếu tố tích cực

Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TPHCM, tổng dư nợ tín dụng trên địa bàn đến hết tháng 8-2021 ước đạt 2.693.500 tỷ đồng, tăng 0,45% so với tháng trước, tăng 6,31% so với cuối năm 2020 và tăng 13,23% so với cùng kỳ năm trước. 

Nông nghiệp

Đầu tư

T&T Group và đối tác Hoa Kỳ ký các hợp đồng hợp tác thương mại đầu tư trị giá trên 3 tỷ USD

Ngày 21-9-2021 (theo giờ Hoa Kỳ), trong khuôn khổ chuyến công tác của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại Hoa Kỳ, Tập đoàn T&T Group đã ký kết một loạt hợp đồng và biên bản ghi nhớ với các đối tác Hoa Kỳ để hợp tác đầu tư các dự án năng lượng tái tạo; thu mua nông sản và trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu dược phẩm nổi tiếng hàng đầu quốc gia này. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế