New Carens, xe đa dụng tạo bước ngoặt mới

Từ khi được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 4-2007, mẫu xe New Carens được Trường Hải nhập khẩu, đã tiêu thụ hơn 2.000 chiếc và đây cũng là một trong những mẫu xe đa dụng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

New Carens có 7 chỗ, thuộc dòng xe đa dụng, được thiết kế với những đường nét sang trọng, trẻ trung và dáng dấp phù hợp với phong cách Á Đông. Mẫu xe là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng sedan và đa dụng. Nội thất bên trong xe rộng rãi và tiện nghi với đầy đủ các option như: Radio, cassettle, CD, MP3, máy lạnh tự động, kính cửa sổ và kính chiếu hậu chỉnh điện, ghế ngồi điều chỉnh tựa lưng…, đặc biệt mẫu xe này còn được trang bị cửa sổ trời mà các xe sản xuất trong nước không có, giúp người sử dụng có cảm giác gần giũi hơn với thiên nhiên và sang trọng.

Ngoài ra, với hệ thống thắng ABS hiện đại cùng hệ thống túi khí bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Về động cơ, Carens được trang bị động cơ 2.0L, kiểu 4 xy-lanh thẳng hàng, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn động cơ xăng, động cơ dầu, cùng số sàn hoặc số tự động tùy theo sở thích của mình. Ngoài giá cả hợp lý, Trường Hải còn có chính sách hỗ trợ khách hàng mua xe, hệ thống chăm sóc khách hàng chu đáo trên toàn quốc và đặc biệt chính sách bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km. Để biết thêm thông tin, xin liên hệ điện thoại: 0905.834.507, 0983. 550.204.

HẢI TRƯỜNG

Tin cùng chuyên mục