Ngành xuất bản, in và phát hành sách TPHCM tạo được thương hiệu phát triển vững bền

Phát biểu tại cuộc gặp, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM gửi lời thăm hỏi, chúc mừng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM nhân ngày kỷ niệm trọng đại của ngành xuất bản, in và phát hành sách Việt Nam.
Đoàn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM chúc mừng Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đoàn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM chúc mừng Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sáng 4-10, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Xuất bản, in và phát hành sách Việt Nam (10-10-1952 - 10-10-2022), đoàn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đi thăm, chúc mừng Nhà Xuất bản (NXB) Tổng hợp TPHCM.

Tham gia đoàn có đại diện Sở VHTT TPHCM, Hội Xuất bản Việt Nam, Hội In TPHCM.

Phát biểu tại cuộc gặp, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM gửi lời thăm hỏi, chúc mừng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động NXB Tổng hợp TPHCM nhân ngày kỷ niệm trọng đại của ngành xuất bản, in và phát hành. Đồng thời ghi nhận những nỗ lực, tận tâm, trách nhiệm hết mình của đội ngũ những người làm công tác xuất bản, đã tạo nên thương hiệu, đi liền với sự phát triển của TPHCM trong chặng đường hơn 40 năm vừa qua; là sự mở hướng trong bước đường sắp tới của ngành xuất bản, in và phát hành cần nắm bắt kịp thời xu thế của khoa học công nghệ, thị hiếu của bạn đọc và phong trào văn hóa đọc của người dân TPHCM bền vững hơn. Với đội ngũ những cán bộ xuất bản đầy tâm huyết, có chiều sâu, tri thức của lĩnh vực xuất bản, đã chọn lọc, liên kết tạo ra những sản phẩm tạo tiếng vang không chỉ trong nước mà còn với các nước trên thế giới.

“Bước phát triển của NXB Tổng hợp trong hơn 40 năm qua đã có những sản phẩm sách mang hàm lượng trí tuệ cao cuốn hút theo sự đam mê và hình thành nên nhân cách, lối sống, nếp sống của cư dân TPHCM”, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê khẳng định.

Ngành xuất bản, in và phát hành sách TPHCM tạo được thương hiệu phát triển vững bền ảnh 1 Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê phát biểu tại buổi thăm Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Giám đốc NXB Tổng hợp TPHCM Đinh Thị Thanh Thủy phát biểu bày tỏ tình cảm trân trọng với sự quan tâm, hỗ trợ và thường xuyên chỉ đạo, định hướng của lãnh đạo Thành ủy, Ban Tuyên giáo TPHCM đối với ngành xuất bản, in và phát hành. Đặc biệt, NXB Tổng hợp luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của ngành văn hóa, thể thao, các cơ quan báo chí đối với hoạt động xuất bản; khẳng định tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được hơn 40 năm qua, tạo nên thương hiệu, bản sắc riêng với những sản phẩm sách mang hàm lượng trí tuệ, văn hóa cao phục vụ cho nhu cầu của người dân ngày càng cao, xứng đáng với sự quan tâm, tạo mọi điều kiện phát triển của lãnh đạo TPHCM.

Ngành xuất bản, in và phát hành sách TPHCM tạo được thương hiệu phát triển vững bền ảnh 2 Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê chúc mừng Giám đốc NXB Tổng hợp TPHCM Đinh Thị Thanh Thủy. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
* Cùng ngày, đoàn đại biểu do đồng chí Lê Hồng Sơn, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Công ty Cổ phần Phát hành sách TPHCM (Fahasa).
Tại đây, đồng chí Lê Hồng Sơn đã gửi gắm sự tri ân đến Fahasa, đồng thời mong muốn Fahasa tiếp tục duy trì sự phát triển để cán bộ nhân dân, nhất là các bậc phụ huynh và học sinh của TPHCM nói riêng và cả nước nói chung luôn luôn được hưởng thụ các tiện ích, điều kiện tốt nhất phục vụ cho công tác, học tập và sinh hoạt.

Tin cùng chuyên mục