Ngày mai (2-3), cấm phương tiện lưu thông trên Quốc lộ 1, đoạn Hà Nội - Lạng Sơn

Ngày 1-3, Tổng cục Đường bộ Việt Nam thông báo Quốc lộ 1, từ Hà Nội đến Đồng Đăng, Lạng Sơn sẽ bị cấm xe hoàn toàn cả 2 chiều từ 8h đến 17h ngày 2-3.
Quốc lộ 1 sẽ bị cấm phương tiện trong ngày 2-3
Quốc lộ 1 sẽ bị cấm phương tiện trong ngày 2-3

Cụ thể, từ 1h đến 17h ngày 2-3: Phân luồng từ xa đối với ôtô tải có tải trọng trên 10 tấn, ôtô chở người từ 9 chỗ trở lên, không lưu thông cả 2 chiều đường trên đoạn Quốc lộ 1 từ TP Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng.

Từ 8h đến 17h ngày 2-3: Cấm cả 2 chiều đường đối với toàn bộ xe và người tham gia giao thông trên đoạn Quốc lộ 1 từ TP. Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng.

Bên cạnh đó, Quốc lộ 18, đoạn Bắc Ninh - Nội Bài, từ nút giao với Quốc lộ 1 (Bắc Ninh) đến nút giao với đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội), cấm lưu thông đối với ôtô tải có tải trọng trên 10 tấn, ôtô chở người từ 9 chỗ trở lên từ 14h đến 17h ngày 2-3.

Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Cục Cảnh sát giao thông đề nghị các cơ quan, chủ xe, chủ doanh nghiệp vận tải, lái xe và người tham gia giao thông có lộ trình đi và đến các địa phương trên nghiêm túc chấp hành theo sự điều tiết, hướng dẫn phân luồng giao thông.

Trước đó, ngày 28-2, Tổng cục Đường bộ Việt Nam phối hợp cùng Cục CSGT, Bộ Công an đã kiểm tra công tác đảm bảo giao thông trên tuyến Quốc lộ 1 đoạn Hà Nội - Lạng Sơn.

Tin cùng chuyên mục