Nhiều giải pháp mới trong lĩnh vực y tế thông minh

Công ty Hệ thống thông tin FPT vừa ra mắt các giải pháp hướng tới đối tượng y bác sĩ và bệnh nhân với mục tiêu giúp tiết kiệm thời gian khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng của ngành y tế trong thời đại số.

Các sản phẩm được trình làng bao gồm giải pháp y tế di động (mobile app) với 2 phiên bản ứng dụng là giải pháp y tế di động dành cho y bác sĩ và giải pháp y tế di dộng dành cho khách hàng (bệnh nhân) cùng với bệnh án điện tử EMR 4.0.

Cụ thể, Nucia - Giải pháp y tế di động dành cho y bác sĩ là một ứng dụng với các tính năng cơ bản quản lý người bệnh đang điều trị; còn Patio - Giải pháp y tế di dộng dành cho bệnh nhân sẽ giúp người bệnh có thể đăng ký khám bệnh trực tuyến tại bất cứ nơi nào bằng thiết bị di động mà không phải đến bệnh viện xếp hàng chờ đợi.

Bệnh án điện tử - EMR 4.0, phiên bản số của hồ sơ bệnh án bằng giấy, đáp ứng 7/9 yêu cầu của Thông tư 46 về Quy định hồ sơ bệnh án điện tử ban hành ngày 28-12-2018.

EMR 4.0 hỗ trợ bệnh viện quản lý thông tin hồ sơ bệnh án một cách bảo mật và an ninh, quản lý vòng đợi của hồ sơ bệnh án phục vụ nhu cầu quản lý của bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục