Thông qua sự kiện, người tiêu dùng được cung cấp nhiều thông tin thiết thực và hữu ích về Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS – đơn vị bảo chứng cho chất lượng sản phẩm của Nutifood Thụy Điển. Sự kiện kéo dài trong 2 ngày 11-06 và 12-6-2022 tại SC VivoCity - TPHCM.
Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng mô phỏng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, sự kiện là một không gian trải nghiệm đa giác quan, phản ánh ý tưởng sáng tạo của tương lai, cung cấp thông tin hữu ích, cũng như mang đến nhiều hoạt động thú vị dành cho mọi đối tượng người tham dự.
Khi đến tham gia sự kiện, scan mã QR và hoàn tất công đoạn check-in (đăng ký), cá nhân/gia đình sẽ nhận được 1 phần quà chào đón từ NNRIS (1 túi Nutifood với các danh mục sản phẩm được bảo chứng bởi NNRIS). Ngoài ra, người tham gia sẽ được nhận một phiếu hành trình để trải nghiệm tất cả các khu vực tương tác; sau khi sưu tầm đủ các con dấu, người tham gia sẽ nhận được món quà thú vị.
Các tin, bài viết khác
-
Vietjet đồng hành cùng sự kiện “Namaste Việt Nam 2022” lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM
-
Gamuda Land vào Tốp 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam 2022
-
Phong cách sống du thuyền – Đặc quyền định danh vị thế của giới thượng lưu
-
150 doanh nghiệp do nữ làm chủ sẽ được hỗ trợ nhằm thúc đẩy lộ trình chuyển đổi số
-
Vinamilk lọt vào tốp 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam
-
Coca-Cola cùng người dân TPHCM và Đà Nẵng chung tay hành động vì một Việt Nam không rác thải
-
Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của năm”
-
AEON Việt Nam tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”
-
General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs
-
CT Group tiếp tục được vinh danh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á"