PPC An Thịnh ghi dấu ấn nội lực ở thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Khi những căn hộ của PPC An Thịnh Wyndham Soleil Danang bắt đầu hình thành, chào đón ánh dương rực rỡ bên bờ biển thành phố Đà Nẵng, sự chú ý của giới bất động sản vào chủ đầu tư PPC An Thịnh ngày một nhiều hơn.

Với từng bước đi không ồn ào nhưng chắc chắn và đầy triển vọng, PPC An Thịnh mang đến những giá trị “thật”, những tiện nghi “thật” và trải nghiệm thật cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đang rất được chú ý tại miền Trung ở thời điểm này.

Chuẩn mực ngay từ đầu

Khi PCC An Thịnh xuất hiện cùng việc công bố dự án Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng với tổng mức đầu tư 10.000 tỷ đồng, giới đầu tư mới bắt đầu tò mò: PPC An Thịnh có những điểm gì khác biệt khi “chơi lớn” cùng dự án tiềm năng bậc nhất của thành phố Đà Nẵng như vậy?

Khởi công năm 2016, khi đó, tổ hợp khách sạn 5 sao Wyndham Soleil Danang gây chú ý nhờ sở hữu vị trí đắc địa ở ngã ba Phạm Văn Đồng - Võ Nguyên Giáp. Công trình này là dự án mang tính biểu tượng với 4 tòa nhà (3 tòa căn hộ nghỉ dưỡng và 1 tòa hotel) cao từ 50 đến 57 tầng, gồm hơn 3.800 căn hộ.

PPC An Thịnh ghi dấu ấn nội lực ở thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ảnh 1

Ông Nguyễn Kháng Chiến, Chủ tịch PPC An Thịnh cho biết: Cách đây bốn năm, khi đang ngồi tiếp khách tại một nhà hàng ở Đà Nẵng, khu đất “không thể đẹp hơn” của thành phố đáng sống nhất Việt Nam đã lọt vào mắt ông. Điều này thôi thúc ông kiến tạo nên một dự án để đời, tận dụng tối đa tài nguyên (thiên), nâng cao giá trị địa lý (địa) và giúp phát triển xã hội tại khu vực (nhân).

“Dự án của chúng tôi có thuận lợi đặc biệt về vị trí. Tôi nghĩ rằng khó có dự án nào có được vị trí thuận lợi hơn Wyndham Soleil Danang - thông điệp của chúng tôi là “đẳng cấp thế giới hội tụ”, Chủ tịch PPC An Thịnh Nguyễn Kháng Chiến nói.

Ông cho biết, công ty bỏ chi phí hơn 10 triệu USD từ ba năm trước để mời được các đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới lên ý tưởng thực hiện Wyndham Soleil Danang. Ba năm qua, hiện công ty đã thực sự xây dựng được một công trình tinh tế và đẳng cấp, sản phẩm có sức cạnh tranh về chất lượng.

"Cùng với đơn vị vận hành uy tín hàng đầu thế giới là Wyndham, chúng tôi tạo nên một sản phẩm có giá trị cao và thật sự hấp dẫn nhà đầu tư”, ông Chiến cho biết thêm.

PPC An Thịnh ghi dấu ấn nội lực ở thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ảnh 2 PPC An Thịnh theo đuổi triết lý đạt được sự chuẩn mực ngay từ đầu
Tại Wyndam Soleil Đà Nẵng, PPC An Thịnh muốn xây dựng định nghĩa mới về chuẩn mực. Đó là dự án cao nhất Đà Nẵng, có nhiều thang máy nhất Việt Nam với hiện diện của các tên tuổi hàng đầu thế giới: Đơn vị thiết kế Aedas; đơn vị tư vấn, giám sát và quản lý Artelia, đơn vị thiết kế cơ điện TY-Lin…

Kỳ vọng vào những giá trị bền vững

Wyndham Soleil Danang với sự đầu tư bởi tập đoàn PPC An Thịnh Việt Nam và vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group (Hoa Kỳ).

Ông Dilip Madhok, đại diện Wyndham chia sẻ về cơ duyên hợp tác với PPC An Thịnh: Khi một công ty quản lý có mặt tại một quốc gia mới, điều quan trọng nhất là tìm được một đối tác phù hợp, thứ hai là tìm được một vị trí lợi thế.

Đặc biệt, khi nói về khách sạn thì 3 từ vàng “Vị trí – Vị trí – Vị trí” còn mang một tầm quan trọng hơn nữa. Tuy nhiên, một điều tất yếu mà chúng tôi luôn tìm kiếm để phát triển ở thị trường mới là một sự hợp tác đúng đắn, là được làm việc với những con người phù hợp.

PPC An Thịnh ghi dấu ấn nội lực ở thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ảnh 3 Ông Nguyễn Kháng Chiến, Chủ tịch Tập đoàn PPC An Thịnh
Ông Dilip MadHok cho rằng, với cách PPC An Thịnh phát triển và con đường của Wyndham, họ sẽ là đối tác thích hợp trong một dự án phù hợp.

Đà Nẵng được bình chọn là 1 trong 10 nơi tốt nhất để sống và đầu tư ở nước ngoài năm 2018. Vì vậy, việc có mặt tại một địa điểm sáng giá như thế tại Việt Nam thực sự là một cơ hội tuyệt vời với Wyndham, làm bước đi đầu tiên vững trãi để chinh phục thị trường phát triển nhanh bậc nhất Châu Á này.

"Kể từ khi ký kết hợp tác cùng PPC An Thịnh, chúng tôi cũng ký kết 19 dự án khách sạn khác trong vòng 2 năm, bởi chúng tôi cảm thấy rằng đây là một bước đi chiến lược tại thị trường với các đối tác trong các dự án thích hợp”, Ông Dilip MadHok nói.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Siết vốn vay lĩnh vực bất động sản

Siết vốn vay lĩnh vực bất động sản

Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) tăng nóng, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa tiếp tục siết mạnh khâu cho vay BĐS, khi chính thức chốt lộ trình giảm dần tỷ lệ tối đa của nguồn vốn ngắn hạn, được sử dụng để cho vay trung và dài hạn trong 3 năm tới. 

Thị trường

Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị. Điều này mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic Việt tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thêm khách hàng hiện thực hóa giấc mơ tỷ phú

Với lãi suất tiết kiệm từ 5,5% - gần 8%/ năm, nhiều người cho rằng gửi tiết kiệm thu lãi ở giai đoạn hiện nay khá đảm bảo an toàn và sinh lợi tốt so với các kênh đầu tư khác. Và chỉ từ 10 triệu đồng gửi tiết kiệm, nhiều khách hàng đã thực hiện được giấc mơ tỷ phú HDBank!

Nông nghiệp

Chuyển thủy lợi phí sang “thủy lợi giá“

Ngày 7-12, tại Hà Nội, Bộ NN-PTNT và Bộ Tài chính đã tổ chức hội nghị đánh giá tình hình triển khai chính sách về giá sản phẩm dịch vụ thủy lợi và hỗ trợ tiền sử dụng sản phẩm dịch vụ công ích thủy lợi. 

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế

Bắt xếp hàng để tạo hiệu ứng mua sắm rầm rộ?

Uniqlo, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu Nhật Bản đã có mặt ở TPHCM. Sáng 6-12, cửa hàng mới mở cửa nhưng trước đó 1 ngày, hình ảnh của Uniqlo đã được trải khắp các mặt báo, đem đến hiệu ứng phấn khích đặc biệt cho người mua.

Thông tin kinh tế