Shipper tuân thủ các quy định nhận diện được phép di chuyển liên quận tại TPHCM

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hầu hết các doanh nghiệp nền tảng công nghệ và đội ngũ shipper đều ý thức được vai trò thực hiện chuỗi cung ứng hàng hóa cho thành phố.
Các đơn vị vận chuyển nhanh chóng triển khai trang bị các điều kiện cần thiết cho shipper theo chỉ đạo của UBND TPHCM
Các đơn vị vận chuyển nhanh chóng triển khai trang bị các điều kiện cần thiết cho shipper theo chỉ đạo của UBND TPHCM

Theo bà Kiều Thị Tiên Dung, Giám đốc Nhân sự của J&T Express cho biết, công ty đã hoàn thành việc trang bị đầy đủ về nhận diện theo như chỉ đạo của UBND TPHCM, thực hiện đầy đủ các biện pháp 5K phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế cho 100% đội ngũ shipper được cấp phép hoạt động.

Toàn bộ shipper J&T Express đảm bảo đặc điểm nhận diện khi đi trên đường: đồng phục, thùng hàng, logo doanh nghiệp, giấy thông hành, ứng dụng quản lý đơn hàng, bảng tên thẻ cứng có hình và xác nhận của công ty cho từng shipper. Ngoài ra, công ty cũng đã triển khai ứng dụng nhận diện shipper thông qua QR code và băng đeo tay kích thước lớn. Để đảm bảo an toàn phòng dịch, công ty đã giảm 10 - 20% shipper hoạt động so với trước đây, thời gian hoạt động của shipper từ 6 giờ đến 18 giờ mỗi ngày.

Được biết, J&T Express có hơn 2.000 shipper thuộc danh sách 62.000 tài xế được Sở Công thương đề xuất tiêm vaccine phòng Covid-19 trong đợt giãn cách theo Chỉ thị 16 của TPHCM. 

Tin cùng chuyên mục