Sở Y tế Cà Mau có nhu cầu mua sắm một số vật tư y tế phục vụ cho công tác chống dịch bệnh COVID-19

Để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Cà Mau, Sở Y tế có nhu cầu mua sắm một số vật tư bị y tế, với danh mục, số lượng và yêu cầu như sau:

Stt

Danh mục mua sắm

ĐVT

Số lượng

1

Bộ quần áo chống virus (hàng nhập khẩu )

Bộ

800

2

Bộ quần áo chống virus (hàng Việt Nam)

Bộ

6000

3

Khẩu trang y tế 3 lớp

Hộp/35c

6.000

4

Khẩu trang vải kháng khuẩn

Cái

20.000

5

Khẩu trang N95

Cái

3.000

6

Gel rửa tay 800 ml

Chai

300

7

Cloramine B

Kg

500

8

Clorine

Kg

2.000

9

Găng tay rửa bằng cao su dùng nhiều lần

Đôi

30

10

Găng khám, dùng 01 lần

Hộp/100c

30

11

Găng tay vô khuẩn

Đôi

2.500

12

Găng tay dài

Đôi

5.200

13

Bộ quần áo chống dịch dùng 01 lần

Bộ

5.100

Tất cả vật tư y tế và dịch vụ liên quan được cung cấp phải có xuất xứ rõ ràng, hợp pháp. Nhà thầu phải nêu rõ ký, mã hiệu, nhãn mác (nếu có) và xuất xứ của vật tư, thiết bị. Để chứng minh tính hợp lệ của hàng hóa, dịch vụ liên quan, nhà thầu cam kết cung cấp gồm các tài liệu sau: Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (CO) ;Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa (CQ).....

Hình thức, thời gian nộp bản chào giá

*Hình thức: Bảo chào giá và hồ sơ đính kèm (01 bản chính, 05 bản photo) được bỏ vào phong bì dán kín, bên ngoài phong bì ghi “ hồ sơ chào giá Mua sắm vật tư y tế phòng chống dịch”

* Thời gian nộp: Hạn cuối cùng để nộp bản chào giá là 10h 45 phút ngày 24/3/2020 tại Sở Y tế tỉnh Cà Mau (Phòng Kế hoạch - Tài chính), số 155A, Bùi Thị Trường, Phường 5, Thành Phố Cà Mau.

Sau thời điểm nêu trên Sở Y tế không nhận báo giá của các đơn vị dưới bất kỳ hình thức nào.

* Điện thoại liên hệ: 02903.833.043, Phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Y tế tỉnh Cà Mau trường hợp nhà thầu có thắc mắc gì về yêu cầu chào giá (hoặc gửi yêu cầu vào Email:  kimhongus@yahoo.com).

Sở Y tế Cà Mau thông báo và mong nhận được bản chào giá của các Quý công ty

* Nội dung thư mời chào giá chi tiết theo file đính kèm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Campaign Asia: Vingroup là thương hiệu nội địa được yêu thích nhất

Campaign Asia: Vingroup là thương hiệu nội địa được yêu thích nhất

“Khát vọng hiện thực hóa giấc mơ xe điện toàn cầu và những nỗ lực đóng góp cho chống dịch Covid-19 đã giúp Vingroup soán ngôi thương hiệu nội địa được yêu thích nhất của Vinamilk trong vài năm qua” - theo kết quả nghiên cứu khảo sát trên 1000 thương hiệu châu Á của Tạp chí Campaign Asia và NielsenIQ chuyên về thương hiệu khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Thị trường

Giá xăng dầu chiều nay tăng “sốc“

Do giá xăng dầu thế giới tăng kỷ lục trong 7 năm gần đây nên chiều 26-10, Liên bộ Công thương – Tài chính đã quyết định điều chỉnh giá bán các loại xăng dầu trong nước với mức tăng “sốc”.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Vàng, chứng khoán đồng loạt tăng giá

Thị trường chứng khoán trong phiên giao dịch ngày 26-10 giá dầu tăng mạnh nên các cổ phiếu dầu khí cũng bật tăng giúp củng cố xu hướng tăng của thị trường. 

Nông nghiệp

Phát triển ngành chăn nuôi công nghệ cao

Tây Ninh có nhiều tiềm năng để phát triển ngành chăn nuôi theo hướng nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) nhằm đa dạng hóa sản phẩm nông nghiệp cung ứng cho các tỉnh, thành trong khu vực Đông Nam bộ và hướng tới xuất khẩu. 

Đầu tư

Tín hiệu vui từ thu hút đầu tư vào Tây Ninh

9 tháng đầu năm 2021, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Tây Ninh đạt 648,8 triệu USD (tăng 14,1% so với cùng kỳ năm 2020). Cùng với nguồn vốn đầu tư trong nước đạt 188,2% so cùng kỳ đã giúp tỉnh tiếp tục duy trì tốc độ phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế