>>> Những thông số kỹ thuật của đoàn tàu: - Cấu hình tàu: Đoàn tàu 3 toa xe (ban đầu), Đoàn tàu 6 toa xe (tương lai). - Chiều dài đoàn tàu: 03 toa xe : 61,5m; 06 toa xe : 121,5m. - Chiều dài toa xe (không tính mốc nối): trung bình từ 19,5 m – 20,5m - Chiều cao toa xe (từ đỉnh ray đến hệ thống điều hòa không khí): 4,08m - Chiều cao toa xe (từ đỉnh ray đến mui xe): 3,655 m - Tải trọng trục lớn nhất: 16 tấn - Tốc độ tối đa thiết kế: 110km/h (đoạn trên cao), 80km/h (đoạn hầm) - Dung lượng chở khách (1 đoàn tàu 3 toa xe): Ngồi: 147 khách, Đứng: 783 khách, Tổng cộng: 930 khách (Đứng=8 người /m2) - Vật liệu thân xe: Hợp kim nhôm - Quốc gia sản xuất: Nhật Bản |



Đây là các chuyên gia đảm nhận nhiệm vụ kiểm tra kỹ thuật sẽ đi cùng các đoàn tàu, vì vậy các đoàn tàu chưa thể vận chuyển về Việt Nam trong thời điểm này. Ban Quản lý Đường sắt đô thị cùng nhà thầu Hitachi đang nỗ lực tìm các giải pháp tốt nhất để đẩy nhanh tiến độ sớm đưa đoàn tàu đầu tiên về Việt Nam trong quý II năm 2020.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Bến xe Miền Đông mới: Mỗi ngày chỉ có khoảng... 47 hành khách
-
Triển khai nghị quyết của Quốc hội về một số dự án giao thông
-
Đầu tư 7.843 tỷ đồng cho dự án Phát triển TP Cần Thơ
-
Rào chắn một phần cầu Phú Mỹ để sửa chữa khe co giãn
-
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận áp dụng thu phí thử nghiệm 1 tuần
-
Đẩy mạnh xây dựng nhà cao tầng, tăng nhanh nhà ở xã hội
-
Bắt đầu lắp đặt hệ thống thu phí ETC trên 4 tuyến cao tốc
-
Ngày đầu tiên cao điểm xử lý nồng độ cồn: Cả nước phát hiện hơn 600 trường hợp vi phạm nồng độ cồn
-
Tước phù hiệu đối với lái xe chở quá tải trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ
-
Xây dựng đề án xóa bỏ mô hình Tổng cục Đường bộ Việt Nam