TechBee lên kế hoạch thu hút 2.600 ứng viên công nghệ thông tin

SGGP
Công ty HCL Technologies (HCL) vừa khởi động chương trình hướng nghiệp sớm tại Việt Nam TechBee với kế hoạch thu hút 2.600 ứng viên trong vòng 5 năm tới, bắt đầu từ năm 2021. 

Được thiết kế dành riêng cho học sinh tốt nghiệp THPT, chương trình TechBee trang bị cho học sinh cả về kỹ năng lẫn chuyên môn nghề nghiệp về công nghệ thông tin. Mọi học sinh đã hoàn thành chương trình THPT, được cấp bằng tốt nghiệp hoặc các chứng chỉ tương đương đều có thể đăng ký vào chương trình TechBee. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo trong vòng 12 tháng, ứng viên sẽ gia nhập HCL Việt Nam và được trả lương tương xứng với vị trí công việc phù hợp. 

HCL triển khai chương trình tại Ấn Độ vào năm 2017. Hiện đã có hơn 3.000 sinh viên hoàn thành chương trình TechBee và đang làm việc với HCL cho các khách hàng gồm các công ty thuộc nhóm Fortune 500 và nhóm Global 2000. 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Australia phát triển trí tuệ kết hợp

Australia phát triển trí tuệ kết hợp

Tổ chức Nghiên cứu công nghiệp và khoa học khối Thịnh vượng chung (CSIRO) của Australia thiết lập một nền tảng khoa học mới kết hợp trí tuệ nhân tạo với trí tuệ của con người, được gọi là trí tuệ kết hợp (CINTEL).

Sản phẩm công nghệ

Bkav chính thức mở bán tai nghe không dây cao cấp AirB

Hôm nay 5-12, Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức ra mắt và mở bán AirB, dòng tai nghe True Wireless cao cấp đầu tiên do Việt Nam thiết kế và sản xuất, với đầy đủ các tính năng flagship như chống ồn chủ động ANC Hybrid, nghe xuyên âm, chống nước, chống nhiễu cuộc gọi…

Câu chuyện công nghệ

Lan tỏa văn hóa Việt thông qua game

Chia sẻ tại Tọa đàm Trò chơi điện tử khai phá tiềm năng blockchain, bà Lynn Hoàng, Giám đốc Binance khu vực Đông Nam Á cho biết, thời gian gần đây, Việt Nam có rất nhiều dự án trò chơi điện tử (game) ra đời. Thông qua game, Việt Nam có thể "xuất khẩu" văn hóa.

Thị trường - chính sách

Số hóa góp phần giúp FPT Long Châu mở rộng nhanh 400 nhà thuốc

Là thành viên của tập đoàn FPT, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu có lợi thế rõ nét khi ứng dụng công nghệ, số hóa các quy trình để ứng dụng vào trong quản trị và vận hành các nhà thuốc. Đến nay FPT Long Châu đã có 400 cửa hàng, doanh thu 6 tháng đầu năm 2021 đạt 1.336 tỷ đồng, gấp gần 3 lần so với cùng kỳ năm 2020.