Thức ăn ướt cho mèo

Công ty TNHH Nautilus Food (Việt Nam) thuộc Tập đoàn Pataya Food Group vừa cho ra mắt dòng sản phẩm thức ăn ướt cho mèo Regalos nhập khẩu từ Thái Lan. 
Thức ăn ướt cho mèo

Với nguồn nguyên liệu tuyển chọn sẵn có từ đại dương, ngoài các sản phẩm cá hộp chất lượng, Tập đoàn Pataya Food Group đã cho ra đời dòng thức ăn ướt cho mèo Regalos cao cấp. Sản phẩm được ra mắt lần đầu tiên năm 2018 tại Thái Lan.

Tại Việt Nam, Công ty Nautilus Food Việt Nam là nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm này với 5 mùi sản phẩm: Regalos Tuna in Jelly Topping Salmon - Cá ngừ phủ cá hồi, Regalos Tuna in Jelly - Cá ngừ, Regalos Tuna in Jelly Topping Chicken - Cá ngừ phủ ức gà, Regalos Tuna in Jelly Topping Kanikama - cá ngừ phủ thanh cua, Regalos Tuna In Jelly Topping Katsuobushi - cá ngừ phủ cá bào Nhật. 

Kể từ khi ra mắt, sản phẩm thức ăn ướt cho mèo Regalos đã được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Regalos tuyển chọn nguyên liệu 100% cá ngừ trắng thơm ngon nhất theo tiêu chuẩn dùng cho người, sản phẩm không có muối hoặc chất bảo quản, bổ sung thêm Omega 3 và Taurine giúp mèo có đôi mắt sáng và bộ lông mượt mà và cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu và đảm bảo sức khỏe cho mèo cưng về lâu dài.

Tin cùng chuyên mục