Trong bảng xếp hạng năm 2020, chỉ có 36 thương hiệu viễn thông, trong đó 4/5 thương hiệu giảm giá trị.
Ông David Haigh, CEO của Brand Finance, cho biết: “Có rất ít nhà khai thác viễn thông có giá trị thương hiệu tăng trưởng trong năm nay, vị trí đầu tiên thuộc về thương hiệu của Việt Nam - Viettel. Năm 2019, doanh thu hợp nhất của Viettel tăng 7,4% so với năm trước. Ngoài doanh thu được cải thiện từ dịch vụ 4G và các thị trường nước ngoài, công ty đã có số lượng khách hàng di động lớn nhất thị trường với 53%”.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Đột phá trong quản lý cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
-
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Đẩy nhanh việc chuyển đổi số trong quản lý dân cư
-
Đào sỏi, có kiếm ra vàng?
-
TPHCM cần có chương trình ứng dụng 5G
-
Bảo vệ dữ liệu cá nhân là tối quan trọng
-
Viettel định hình là nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam
-
FPT lập liên doanh chuyển đổi số với Toyota
-
Công ty M3 cung cấp thiết bị cho Tập đoàn Hàng không vũ trụ Meggitt
-
Tấn công giao dịch qua điện thoại, lừa đảo qua Facebook gia tăng
-
Gia tăng giá trị đầu tư công nghệ cao