Thưởng thức kiệt tác của danh họa người Áo trên TV Samsung The Frame ​

Samsung Electronics hợp tác với bảo tàng Belvedere (Áo) đã ra mắt 17 kiệt tác hội họa độc quyền trên TV The Frame. Có thể kể đến những bức tranh tuyệt đẹp như: “The Kiss” của Gustav Klimt, “Windows” của Egon Schiele, “Early Spring in the Wienerwald” của Ferdinand Georg Waldmüller và “Blooming Poppies” của Olga Wisinger-Florian.
Samsung Electronics hợp tác với bảo tàng Belvedere (Áo) đã ra mắt 17 kiệt tác hội họa độc quyền trên TV The Frame.
Samsung Electronics hợp tác với bảo tàng Belvedere (Áo) đã ra mắt 17 kiệt tác hội họa độc quyền trên TV The Frame.

Với bộ sưu tập mới từ Belvedere, The Frame hiện tích hợp hơn 1.500 kiệt tác ấn tượng từ 42 quốc gia khác nhau với chất lượng 4K từ các bảo tàng và phòng trưng bày khắp thế giới, bao gồm cả Bảo tàng Prado ở Madrid, Bảo tàng Albertina ở Vienna, Tate Modern ở London, Bảo tàng Van Gogh ở Amsterdam, Bảo tàng Hermitage ở Saint Petersburg và LUMAS.

Việc này cho phép người dùng trải nghiệm The Frame không chỉ như một chiếc tivi mà còn như một không gian triển lãm để khám phá những tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất thế giới.

Thưởng thức kiệt tác của danh họa người Áo trên TV Samsung The Frame ​ ảnh 1
Người dùng Việt Nam có thể tiếp cận bộ sưu tập mới này qua chế độ Art Store trên The Frame.
Từ thiết kế phong cách đỉnh cao đến nhiều tính năng độc đáo được tích hợp chỉ vỏn vẹn trong một chiếc TV, trải nghiệm của người dùng sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Khi TV tắt, màn hình đen sẽ biến mất và thay thế bởi những kiệt tác nghệ thuật. Khả năng tự điều chỉnh độ sáng và màu sắc của màn hình dựa trên điều kiện ánh sáng bên ngoài, giữ cho màu sắc tự nhiên của tác phẩm nghệ thuật không bị thay đổi.
Với thiết kế mỏng và tinh tế, kết hợp hoàn hảo ở bất cứ không gian nội thất nào, The Frame sở hữu vẻ ngoài như một khung tranh thực tế, tôn lên thành tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được mang các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới tới Art Store trên The Frame qua sự hợp tác với Belvedere. Kể từ khi giới thiệu The Frame vào năm 2017, Samsung đã tuyển chọn kho tàng nghệ thuật không giới hạn trên Art Store. Thông qua sự hợp tác với Belvedere, người dùng The Frame sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm nghệ thuật độc đáo từ chính ngôi nhà của mình" - Simon Sung, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Trưởng phòng Sales & Marketing, ngành hàng Điện Tử Nghe Nhìn tại Samsung Electronics cho biết.

Tin cùng chuyên mục