Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Đại sứ Cộng hòa Cuba

Chiều 26-1, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp thân mật Đại sứ Cuba Lianys Torres Rivera đến chào xã giao nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. 
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp thân mật Đại sứ Cuba Lianys Torres Rivera.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp thân mật Đại sứ Cuba Lianys Torres Rivera.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tin tưởng Đại sứ sẽ có những đóng góp quan trọng trong việc củng cố và thúc đẩy mối quan hệ anh em mẫu mực, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, đoàn kết thủy chung giữa hai Đảng, nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Cuba.
Tổng Bí thư nhấn mạnh, 2018 là một năm có nhiều sự kiện quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Cuba, đặc biệt là hoạt động kỷ niệm 45 năm ngày Tổng Tư lệnh Fidel Castro lần đầu thăm Việt Nam và đến vùng mới giải phóng Quảng Trị (9-1973 - 9-2018).
Tổng Bí thư cho rằng đây là dịp để hai Đảng, hai nước tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền cho thế hệ trẻ và nhân dân hai nước về quan hệ anh em đặc biệt Việt Nam - Cuba. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhờ Đại sứ chuyển lời thăm hỏi sức khỏe và lời chúc tốt đẹp nhất đến đồng chí Raul Castro và các đồng chí lãnh đạo khác của Đảng, Nhà nước Cuba.

Tin cùng chuyên mục