Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd lần thứ 12

Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd lần thứ 12 được diễn ra từ ngày 28 đến ngày 31 -7-2022 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ với hy vọng mang lại cho khách hàng nhiều giải pháp quảng cáo ưu việt.
Các đơn vị tham gia triển lãm
Các đơn vị tham gia triển lãm

Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2022 đã trở lại với diện mạo khởi sắc, trưng bày hơn 200 gian hàng trong nước và quốc tế với nhiều chủ đề khác nhau, dự kiến thu hút khoảng 10.000 lượt khách tham quan chuyên ngành, tìm hiểu và kết nối giao thương.

Triển lãm trưng bày với 4 chủ đề: Máy móc ngành quảng cáo; Công nghệ LED; Thiết bị, vật liệu quảng cáo; Dịch vụ in ấn, thi công quảng cáo. Một số sản phẩm, thiết bị quảng cáo mang tính mới mẻ được trình diễn phải kể đến như: Mực in được chế tạo lành tính bảo vệ môi trường; Máy in chuyển nhiệt công nghiệp tốc độ cao, sắc nét lên đến 10 màu cùng với quy trình tự động hóa thông minh; Công nghệ khắc lên mica mọi hoa văn theo yêu cầu,; Vật tư LED, nguồn LED số lượng lớn và đa dạng.

Điểm nổi bật của triển lãm là Hội nghị Kết nối Giao thương ngành Quảng cáo TPHCM do Hội Quảng cáo TPHCM (HAA) chủ trì. Tại đây, các đơn vị, doanh nghiệp tham gia triển lãm đã trình bày nhiều giải pháp sáng tạo về các thiết bị, công nghệ quảng cáo lành tính với môi trường, tăng năng suất làm việc và thúc đẩy kinh tế phát triển.

Tại triển lãm, một trong những giải pháp quảng cáo đáng chú ý là ứng dụng công nghệ chuyển đối số. Với kỳ vọng năm 2022 không chỉ là năm “tổng tấn công về chuyển đổi số”, mà còn thôi thúc hành trình tìm về và phát huy những giá trị văn hóa, là bản sắc của dân tộc Việt Nam.

Bà Trần Ngọc Nguyệt Quế - Giám đốc công ty cổ phần Santani (Sáng tạo niềm tin) cho biết: “Quảng cáo cũng là một lĩnh vực của văn hóa. Vì vậy, kỳ vọng chuyển đổi số có thể đáp ứng nhu cầu quảng bá sáng tạo, kích cầu cho doanh nghiệp trong thời kỳ sau đại dịch, giúp các đơn vị chuyển mình phát triển”.

Tin cùng chuyên mục