Trường ĐH Kinh tế - Luật hỗ trợ sinh viên thuộc đối tượng cách ly

84 sinh viên của Trường ĐH Kinh tế - Luật (UEL - ĐH Quốc gia TPHCM) thuộc đối tượng cách ly hoặc có địa chỉ thuộc khu vực giãn cách xã hội tại TPHCM và Bình Dương sẽ nhận được khoản hỗ trợ 500.000 đồng/sinh viên.

Thời gian vừa qua, nhà trường đã thiết kế trang khai báo y tế điện tử dành riêng cho cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên của trường thực hiện. Khi nhận được thông tin về các địa điểm liên quan đến các ca mắc, nhà trường đã chủ động tiến hành rà soát dữ liệu từ khai báo thông tin nơi cư trú của sinh viên để kịp thời liên hệ, động viên tinh thần của sinh viên và gia đình.

Thông qua khảo sát này, UEL đã tìm hiểu và quyết định hỗ trợ đợt 1 cho 11 sinh viên thuộc đối tượng cách ly tập trung cùng 73 sinh viên cách ly tại nhà theo quyết định của địa phương, trong khu vực giãn cách xã hội tại TPHCM và tỉnh Bình Dương. Tổng kinh phí của đợt hỗ trợ này là 42 triệu đồng.

Sau khi xem xét tình hình diễn biến của dịch bệnh trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục khảo sát tình hình sinh viên để thực hiện kế hoạch hỗ trợ đợt 2 cho các em hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Tin cùng chuyên mục