Ứng dụng CRM “made in Vietnam” đón đầu xu hướng quản trị bất động sản 4.0

Meey CRM - ứng dụng quản lý thông tin bất động sản chuyên biệt duy nhất trên thị trường, xuất hiện như một liều thuốc chữa đúng “bệnh” của nhà môi giới bất động sản hiện nay.


CRM được ưa chuộng trên thế giới

Theo nghiên cứu của Fortune Business Insights, giá trị lĩnh vực công nghệ CRM toàn cầu năm 2022 đạt 63,91 tỷ USD và ước tính đạt khoảng 145.79 tỷ USD vào năm 2029, tương đương tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm là 12,5% trong giai đoạn 2021 - 2029. Con số này cho thấy tiềm năng của ứng dụng CRM trong việc khai thác hiệu quả thông tin khách hàng.

Có thể nói, CRM đóng vai trò quan trọng khi vừa ghi nhận, phân loại và quản lý thông tin về thị hiếu khách hàng, vừa giúp thiết lập chiến lược quảng cáo và bán hàng nhằm đạt mục tiêu lợi nhuận như kỳ vọng. Theo thống kê, 81% doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM trong 5 năm đầu tiên khi công ty ra mắt, còn tại Việt Nam, con số này chỉ chiếm khoảng 5%.

Tại một số quốc gia như Mỹ, Nhật Bản hay Châu Âu, ứng dụng CRM cũng được sử dụng chung cho đa ngành nghề với các tính năng như: quản lý khách hàng, bất động sản, tạo các chiến dịch marketing tự động (email, tin nhắn, cuộc gọi), sử dụng quy trình làm việc để tiếp cận tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quy trình giao dịch có thể kể đến như: Hubspot, Zillow, Salesforce…  

Đơn cử tại Anh và Mỹ, những nhân viên chăm sóc sức khỏe đã sử dụng hệ thống Salesforce Health Cloud CRM để lưu trữ hồ sơ bệnh nhân trực tuyến. Nhờ đó, quản lý quan hệ khách hàng đã phát triển đáng kể trong suốt đại dịch.

Ứng dụng CRM “made in Vietnam” đón đầu xu hướng quản trị bất động sản 4.0 ảnh 1

Ứng dụng CRM sẽ giúp các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nâng cao hiệu quả quản lý công việc, khách hàng…

Đặc thù công việc có liên quan đến hàng trăm, hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn người, nếu không có những hệ thống phần mềm, doanh nghiệp sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong vận hành và kiểm soát công việc. Bên cạnh đó, dữ liệu của doanh nghiệp sẽ tăng lên theo thời gian, vì vậy phải có giải pháp bền vững để có thể quản trị và khai thác hiệu quả lượng thông tin dữ liệu trên. CRM là ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Việc ứng dụng CRM được đánh giá là sẽ giúp doanh nghiệp hiểu hành vi cũng như nhu cầu và giải quyết nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Một nhiệm vụ quan trọng khác là xác định thời điểm tốt nhất để quảng bá và giới thiệu dịch vụ cho những khách hàng đó và sử dụng kết quả của các chiến lược đó để mở rộng hơn nữa danh sách khách hàng tiềm năng. Hệ thống CRM có tác động tích cực đến việc phân bổ nguồn lực hiệu quả, nhắm đến mục tiêu chính xác hơn vào thời điểm hoàn hảo nhất để đem lại kết quả tốt nhất.

Với những giá trị như vậy mà trong 2 năm qua, CRM trở thành cụm từ được nhắc đến thường xuyên khi cuộc đua giữa các doanh nghiệp không còn đơn thuần là tạo nhận diện thương hiệu mà đã chuyển biến thành cuộc đấu của hiệu suất bán hàng và thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.

Ứng dụng CRM “made in Vietnam” đón đầu xu hướng

Thời điểm hiện tại và trong tương lai, Việt Nam đang chuyển mình áp dụng công nghệ vào mọi ngành kinh tế nhằm hỗ trợ, rút ngắn thời gian phát triển sản xuất - sản phẩm, quy trình được chuẩn hóa, giúp giảm bớt sức lao động của con người. Và không ngoại lệ đối với ngành bất động sản, đối với các sàn hay cá nhân, tổ chức khi áp dụng công nghệ để vận hành đều đang đi đúng theo xu thế mới. CRM sẽ giúp các đơn vị này quản lý thông tin một cách chuyên nghiệp, đẩy nhanh giao dịch và tăng doanh thu rất nhanh so với những phương pháp truyền thống.

Ông Mai Văn Tuyển – Giám đốc dự án Meey CRM - Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land cho biết, tại Việt Nam, CRM vẫn còn khá xa lạ với doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp môi giới bất động sản. Lý do bởi, nhiều phần mềm, ứng dụng CRM phát triển rất chung chung và không bám sát thực tế nghiệp vụ của nhà môi giới hoặc thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, có rất nhiều doanh nghiệp, sàn giao dịch ngại thay đổi, giữ ở vùng an toàn khi vẫn lựa chọn sử dụng những phương pháp truyền thống để quản lý công việc.

“Tuy nhiên, thời điểm của chuyển đổi số nếu không áp dụng công nghệ thì sớm muộn doanh nghiệp cũng sẽ tụt hậu trên thị trường”, ông Tuyển khẳng định.

Ứng dụng CRM “made in Vietnam” đón đầu xu hướng quản trị bất động sản 4.0 ảnh 2

Ông Mai Văn Tuyển - Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land chia sẻ về hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm Meey CRM của doanh nghiệp

Hiểu rõ những bất cập trong cách thức vận hành, làm việc của ngành môi giới bất động sản Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý thông tin bất động sản chuyên biệt duy nhất trên thị trường, cung cấp giải pháp quản lý khách hàng, nguồn hàng, nhu cầu, doanh thu, hoa hồng cho môi giới cá nhân và các tổ chức kinh doanh bất động sản.

Nói về sự khác biệt giữa ứng dụng Meey CRM với các ứng dụng CRM khác hiện nay, ông Tuyển cho biết, Meey CRM được hình thành và phát triển theo đúng nhu cầu của thị trường, có sự định hướng của những nhà môi giới chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản.

“Meey CRM version 1 được phát triển từ rất lâu, trước đó đã được ra mắt thị trường để phục vụ cho các doanh nghiệp, khách hàng và nhận được rất nhiều phải hồi tích cực. Từ đó, chúng tôi xây dựng và phát triển lên 1 phiên bản Meey CRM hoàn thiện hơn”, ông Tuyển chia sẻ.

Bên cạnh đó, các module tính năng, tác vụ của Meey CRM đi sát vào những công việc diễn ra hàng ngày, hàng giờ của cá nhân và các tổ chức, đóng vai trò như trợ lý ảo của nhà môi giới.

Ứng dụng CRM “made in Vietnam” đón đầu xu hướng quản trị bất động sản 4.0 ảnh 3

Meey CRM - Ứng dụng quản lý thông tin bất động sản chuyên biệt đang được nhiều khách hàng tin dùng

Nói về định hướng phát triển Meey CRM trong thời gian tới, ông Tuyển cho biết Công ty đặt mục tiêu phát triển các sản phẩm/ứng dụng để đáp ứng công việc của đa dạng đối tượng tham gia thị trường bất động sản như: nhà môi giới thổ cư, dự án; chủ đầu tư; sàn giao dịch; nhà đầu tư... Bên cạnh đó, các ứng dụng được phát triển sẽ tiến tới đáp ứng được tất cả mọi nghiệp vụ của các loại hình bất động sản có trên thị trường như: thổ cư, đất nền dự án, căn hộ chung cư, condotel…

Trong tương lai, Meey CRM hứa hẹn sẽ giúp nâng cao hình ảnh người môi giới trong xã hội bằng việc giảm bớt đi sự mâu thuẫn giữa môi giới và khách hàng bằng thông tin xuyên suốt và có tính chọn lọc cao, cũng như đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng tính thanh khoản ngành bất động sản. Đây cũng được coi là sản phẩm cốt lõi gia tăng giá trị cho hệ sinh thái Meey Group và hướng tới thị trường quốc tế.

Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land
Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội
Website chính thức Meey CRM: https://meeycrm.com/
Email: contact@meeyland.com
Số ĐT: 0249 999 2999

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…

Địa ốc

TPHCM không có bất động sản tồn kho

Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.