Unilever cam kết hỗ trợ 50 tỷ đồng thông qua các chương trình hợp tác với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo với mục tiêu nâng cao điều kiện vệ sinh và bảo vệ sức khỏe người dân trong mùa dịch.
Theo đó, Unilever sẽ đồng hành cùng Bộ Y tế xây dựng chương trình nâng cao ý thức cộng đồng, tăng cường thói quen vệ sinh của người Việt, hướng dẫn người dân các phương thức tự bảo vệ bản thân và gia đình trong mùa dịch để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 và một số bệnh lây nhiễm khác. Từ tháng 3, Unilever liên tục lắp đặt các trạm rửa tay dã chiến công cộng tại các thành phố lớn có thể hỗ trợ hơn 3 triệu người Việt Nam duy trì thói quen rửa tay với xà phòng phòng chống dịch bệnh.
Ngoài ra, Unilever còn trao tặng hơn 550 tấn sản phẩm nhằm hỗ trợ cho hơn 1,6 triệu người tại 3.000 bệnh viện, trường học và các khu cách ly, đặc biệt là các bác sĩ, y tá, giáo viên và tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch.
Gói tài trợ này bao gồm các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh cá nhân như Lifebuoy, Clear, P/S và Closeup; sản phẩm vệ sinh nhà cửa như Vim, Cif, Sunlight; và các sản phẩm thực phẩm từ nhãn hàng Knorr và Lipton.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Đà Nẵng trên hành trình trở thành “thung lũng Silicon mới của Châu Á”
-
Tập đoàn Prudential nỗ lực xây dựng và củng cố mối quan hệ với Chính phủ Việt Nam
-
Doanh nhân Đỗ Quang Hiển được bầu làm Chủ tịch CLB Cựu sinh viên Doanh nhân ĐHQG Hà Nội
-
Ra mắt phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn chuẩn 5 sao
-
Giải thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp EMMA Việt Nam 2022
-
Tiềm năng của Grand Marina - Saigon hiện lên rõ nét từ góc nhìn Bangkok
-
Dự án KN Paradise giới thiệu đối tác tài trợ tài chính
-
Tiềm năng tỷ đô của VinShop nhìn từ “kỳ lân” công nghệ Tokopedia
-
Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong quận 5: Nơi chăm sóc sức khoẻ uy tín, chất lượng cao
-
Chuyên gia “mách nước” nhận diện dự án vùng ven hấp dẫn, sinh lời