Va li American Tourister chọn Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu

Nhãn hàng vali hàng đầu thế giới American Tourister vừa công bố việc chọn siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo làm đại sứ cho thương hiệu này trong năm 2018.
Va li American Tourister chọn Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu
Với phong cách năng động, tự tin và số lượng fan theo dõi hơn 230 triệu người trên Facebook và Instagram, Cristiano hội tụ đầy đủ những phẩm chất giá trị nhất của thương hiệu American Tourister.
Đồng thời, việc chọn Critiano Ronaldo làm Đại sứ thương hiệu American Tourister càng tạo ra sức cuốn hút khi cơn sốt của ngày hội bòng đá – World Cup 2018 đang đến rất gần.
Để mừng sự kiện này, American Tourister cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 4 trên toàn hệ thống cửa hàng.
Đặc biệt là chương trình sự kiện chính “Bring Back More” diễn ra tại trung tâm thương mại SC Vivo City, từ ngày 20 đến hết ngày 25-4-2018 với nhiều ưu đãi.
Theo đó, khách hàng sẽ được giảm giá từ 30%-50% tất cả các sản phẩm (riêng bộ sưu tập Curio mới: giảm 20% + quà tặng trị giá 600.000 đồng).
Ngoài ra khi khách khách hàng mua bất kỳ sản phẩm vali, balo nào của thương hiệu American Tourister sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng: 1 chuyến du lịch Mỹ dành cho cặp đôi trị giá 120.000.000 đồng, 10 chiếc Vali Curio size cabin giá 35.000.000 đồng.
Khi khách hàng thanh toán sẽ được tham gia vòng quay may mắn để nhận thêm quà tặng hoặc hoàn tiền đến 300.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục