Việt Hương liên tiếp ra mắt dự án mới

Thời điểm cuối năm, Việt Hương tất bật chuẩn bị ra mắt phim Tết Nhà không bán. Trước đó, cô cũng giới thiệu 2 sản phẩm âm nhạc mới đậm không khí xuân.


Liên khúc vui xuân Việt Hương vừa giới thiệu gồm 10 ca khúc nổi tiếng: Ngày xuân long phụng sum vầy, Ngày Tết Việt Nam, Chúc Tết, Đoản xuân ca, Thần tài đến, Điệp khúc mùa xuân, Ngày xuân vui cưới, Xuân đã về, Câu chuyện đầu năm, Xuân họp mặt được thể hiện theo phong cách mới với những sự kết hợp bất ngờ, hài hước mang lại cảm giác vừa quen thuộc vừa lạ lẫm và đặc biệt khơi gợi nhiều cảm xúc rộn ràng.

Việt Hương liên tiếp ra mắt dự án mới ảnh 1 Việt Hương cùng các nghệ sĩ trong Liên khúc vui xuân

Tham gia trong sản phẩm âm nhạc lần này có sự góp mặt của 6 nghệ sĩ tên tuổi, là những đồng nghiệp thân thiết với cô như: NSƯT Kim Tử Long, Đại Nghĩa, Khả Như, Mặc Văn Khoa, Quỳnh Lam, Đông Dương. 

Không khí vui tươi, đầy sức sống và sự lạc quan cùng những giai điệu da diết, yêu thương trong liên khúc đại diện cho thông điệp mà Việt Hương muốn gửi đến khán giả. Nữ nghệ sĩ hy vọng món quà tinh thần này của chị sẽ phần nào xua tan những áp lực, mệt mỏi của mọi người trong một năm khó khăn vừa qua.

Bên cạnh đó, trong giây phút nghỉ ngơi, sum họp với gia đình sau một năm nhiều bôn ba vất vả thì những ca khúc Tết quen thuộc có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với không khí ngày xuân.

Việt Hương liên tiếp ra mắt dự án mới ảnh 2 Việt Hương muốn mang đến món quà âm nhạc vui tươi, rộn ràng cho khán giả

Trước đó, thay vì ra mắt web-drama Tết như thường lệ, Việt Hương cũng giới thiệu MV ca khúc Tự nhiên cái Tết. Hai sản phẩm âm nhạc liên tiếp này là tiền đề cho một dự án lớn mà nữ nghệ sĩ sắp bắt tay thực hiện trong năm nay với tên gọi tạm thời Hương show.

Tất bật với các dự án âm nhạc nhưng Việt Hương vẫn dành nhiều tâm huyết cho lĩnh vực sân khấu, phim ảnh.

Vừa qua, cô vinh dự nhận Huy chương Vàng tại Liên hoan kịch nói toàn quốc cho vai diễn bà Năm trong vở Lạc giữa biển người. Vai diễn đánh dấu sự trở lại của nữ nghệ sĩ sau 15 năm không diễn kịch dài.

Trước đó, cô ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ và giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Phim truyền hình với vai Bà Hội đồng Bùi trong phim Dương thế bao la sầu của giải thưởng Ngôi Sao Xanh. 

Việt Hương liên tiếp ra mắt dự án mới ảnh 3 Vai diễn với tạo hình mới lạ của Việt Hương trong Nhà không bán

Mùa phim Tết năm nay, Việt Hương cũng tái ngộ khán giả với dự án điện ảnh của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường – Nhà không bán. Trong phim, cô vào vai Thúy Liễu – người phụ nữ lỡ thì theo chân hai bà cháu Việt kiều về quê bán nhà.

Để hoá thân vào nhân vật này, nghệ sĩ Việt Hương đã đặt để nhiều tâm huyết. Chị chia sẻ: “Thúy Liễu là dạng đàn bà con gái hơi hớ hênh vô duyên, khóc đó cười đó, gặp gì không ưng ý là la làng. Những từ ngữ tôi dùng cho nhân vật này được chọn lọc cho phù hợp nên đôi khi có thể hơi phô, thô tục.

Tôi cũng hơi lo khi phim ra mắt nếu khán giả không hiểu rõ thì lại thắc mắc tại sao Việt Hương nói chuyện như thế. Đó thật sự là con dao hai lưỡi nhưng tôi mong khán giả sẽ hiểu chỉ là Thúy Liễu trên phim mà thôi". Nhà không bán sẽ ra mắt khán giả vào mùng 1 Tết (tức ngày 1-2).

Trong năm 2022, Việt Hương cũng thực hiện một dự án web-drama về những người thầm lặng trong xã hội.

Tin cùng chuyên mục