Việt Nam là thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc

Khẳng định Việt Nam là thị trường du lịch trọng điểm của Hàn Quốc, Cục Du lịch Seoul (Hàn Quốc) đã tổ chức hoạt động xúc tiến du lịch có quy mô lớn tại Hà Nội và TPHCM trong những ngày đầu tháng 9.

Chia sẻ trong buổi gặp mặt báo chí tối 3-9, tại Hà Nội, ông Byeon Dong Hyeon, Giám đốc bộ phận Du lịch - MICE của Cục Du lịch Seoul cho biết: Năm nay là năm thứ 27 kể từ khi Hàn Quốc và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Seoul đang tích cực phát triển quan hệ thân thiết với các thành phố trọng yếu của Việt Nam, thông qua các sự kiện như ký hiệp định thành phố kết nghĩa với Hà Nội năm 1996, ký kết hiệp định thành phố hữu nghị đầu tiên với TPHCM năm 2016.
Việt Nam là thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc ảnh 1 Ông Byeon Dong Hyeon, Giám đốc bộ phận Du lịch - MICE của Cục Du lịch Seoul, chia sẻ tại buổi gặp mặt báo chí tối 3-9
“Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tích cực kết nối với Việt Nam nhằm giới thiệu những nội dung du lịch Seoul hấp dẫn đến Việt Nam, khu vực đang nổi lên như một thị trường quan trọng đối với du lịch Seoul”, đại diện Cục Du lịch Seoul nhấn mạnh.
Tỷ lệ khách du lịch Việt Nam ghé thăm Hàn Quốc bình quân tăng 41% mỗi năm
Trong 3 năm trở lại đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam ghé thăm Hàn Quốc bình quân tăng 41%, biến Việt Nam trở thành khu vực trọng yếu đối với thị trường du lịch Seoul. Việc giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thúc đẩy, việc đường bay giữa hai nước tăng mạnh cũng mang lại hiệu quả rõ rệt.
Để hướng tới thị trường đặc biệt này, bên cạnh việc giới thiệu tới du khách Việt các địa điểm du lịch mới ở Seoul, trong năm 2019, thành phố này đã xây dựng một sản phẩm du lịch dành hướng tới đối tượng là du khách Việt.

Chương trình giới thiệu Du lịch Seoul sẽ tiếp tục được thực hiện tại TPHCM từ ngày 5 đến ngày 7-9. Tại đây, Cục Du lịch Seoul lần đầu tiên công bố hình ảnh quảng bá du lịch Seoul 2019 với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS - Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Seoul.

Tin cùng chuyên mục