Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tiếp Đại sứ Canada và Litva

SGGP
Tối 17-7, đồng chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM đã tiếp bà Ping Kitnikone, Đại sứ Canada tại Việt Nam, đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ. 

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong tiếp Đại sứ Ping Kitnikone. Ảnh THANHUYTPHCM.VN

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong tiếp Đại sứ Ping Kitnikone. Ảnh THANHUYTPHCM.VN

Đồng chí Nguyễn Thành Phong ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của bà đại sứ góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước trên nhiều lĩnh vực.
Đồng chí Nguyễn Thành Phong mong muốn bà Kitnikone tiếp tục đóng góp vào quan hệ hai nước trên cương vị mới. Đồng chí cho rằng với thế mạnh về ngân hàng, tài chính, đô thị thông minh, TPHCM rất mong Canada quan tâm hợp tác trên những lĩnh vực này và mong thời gian tới có những chương trình hợp tác cụ thể.
 Tối cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thành Phong đã tiếp bà Ina Marciulionyte, Đại sứ Litva tại Trung Quốc kiêm nhiệm Việt Nam và ông Nguyễn Thế Kiên, tân Lãnh sự danh dự Litva tại TPHCM, đến chào xã giao.

THỤY VŨ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Việc có ích cho dân thì làm

Bằng tấm lòng của người dì, người mẹ, người chị, cùng với cái tâm vì mọi người xung quanh, nhiều năm nay, họ - những cán bộ dân vận tại khu phố - đã trợ sức cho rất nhiều mảnh đời lầm lỡ tìm lại con đường sáng, có việc làm và hòa nhập cuộc sống mới. 

Xây dựng Đảng

Vững lòng biển đảo

Hơn 17 tỷ đồng hỗ trợ quân dân Trường Sa 

Tối 12-4, đoàn công tác TPHCM đã về đến cầu cảng Lữ đoàn 125 Hải quân, kết thúc 9 ngày thăm quân và dân quần đảo Trường Sa. Đón đoàn có các đồng chí: Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM cùng các đồng chí lãnh đạo TP. 

 

Nhân sự mới

Cải cách hành chính

TPHCM khắc phục tình trạng “cửa khó vào, người khó gặp, vẻ mặt khó coi”

Bàn về trách nhiệm của cán bộ, công chức, nguyên Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Phương Thảo đề nghị: “Phải kết nối nhanh hơn, làm thế nào để tiếng nói của người dân phản hồi tới lãnh đạo nhiều hơn, khắc phục tình trạng cửa khó vào, người khó gặp, vẻ mặt khó coi. Vì thế, thái độ phục vụ của cán bộ phải thân thiện, lắng nghe; có khuyết điểm thì xin lỗi người dân và khắc phục, chứ không xin lỗi rồi để đó”.