Phần mềm chăm sóc khách hàng của MobiFone cho doanh nghiệp Việt

Trong thời kỳ cách mạng công nghệ hiện nay, sự phát triển và thành công của doanh nghiệp cần một trong những yếu tố về dịch vụ chăm sóc khách hàng. MobiCRM sẽ giúp doanh nghiệp khắc phục và tối ưu việc chăm sóc khách hàng của mình một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.

Tại thị trường Việt Nam, tính đến thời  điểm hiện đại, các công ty dịch vụ tài chính và viễn thông, các công ty sản xuất hàng tiêu dùng và các công ty bán lẻ là các đơn vị đang dẫn đầu trong việc ứng dụng CRM vào hoạt động. Do đó thị trường cung cấp các giải pháp CRM tại Việt Nam nhộn nhịp và phát triển hơn bao giờ hết. 

CRM cho người Việt

Tuy nhiên, các giải pháp CRM hiện nay trên thị trường Việt Nam còn tồn tại một số khuyết điểm như chủ yếu tập trung vào chăm sóc các khách hàng hiện tại mà chưa chú trọng để tìm kiếm, hợp tác với những khách hàng mới. Một vài đơn vị thiếu chuyên nghiệp trong việc cung cấp phần mềm CRM thường giảm thiểu chi phí của mình bằng cách sử dụng các mã nguồn mở của nước ngoài dẫn đến việc không đáp ứng yêu cầu trong điều kiện kinh doanh đặc thù ở Việt Nam. Do đó, các khía cạnh pháp lý (bảo mật, sở hữu trí tuệ…) và các vấn đề đạo đức cần được các nhà cung cấp trong nước xem xét trong quá trình thực hiện.

Để tìm kiếm một giải pháp CRM phù hợp với điều kiện kinh doanh tại Việt Nam cũng như đáp ứng nguồn ngân sách của doanh nghiệp, nhiều chuyên gia đã đề xuất giải pháp Mobile CRM của MobiFone, không chỉ bởi uy tín doanh nghiệp mà còn vì các tiện ích, hỗ trợ đi kèm khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam này.
Phần mềm chăm sóc khách hàng của MobiFone cho doanh nghiệp Việt ảnh 1 Nguồn ảnh: MobiFone
 So với các nhà cung cấp hiện nay tại Việt Nam, MobiCRM được thiết kế với tiện ích vô cùng hữu ích là Marketing Automation. Chức năng này giúp tự động hóa tiếp thị, xây dựng các chiến dịch, tự động chuyển đổi các yêu cầu và khiếu nại tới nhân viên phù hợp nhất qua email, điện thoại, hoặc các kênh truyền thông xã hội hoặc truyền thông xã hội, sắp xếp tự động và đo lường các hoạt động marketing, cũng như quy trình làm việc. 
Những tính năng nổi bật của MobiCRM gồm có: Quản lý thông tin khách hàng; Marketing đa kênh với khách hàng: Email, SMS Brandname, tổng đài điện thoại; Marketing truyền miệng; Marketing automation: Tự thiết lập kịch bản chăm sóc khách hàng sử dụng tất cả các kênh; Kiểm soát KPI nhân viên; Quản lý giao việc tự động.

Đa dạng theo nhu cầu doanh nghiệp

Phần mềm CRM giúp các chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp của họ với số người ít nhất và hiệu quả tối đa nhất. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng mơ ước doanh nghiệp của mình sẽ chạy tự động mà ít phải can thiệp thêm nhân công, CRM giúp ước mơ đó trở thành hiện thực. Không chỉ sử dụng trong nội bộ doanh nghiệp, CRM còn là một mạng xã hội thu nhỏ của doanh nghiệp nơi bạn có thể giao tiếp với khách hàng, giao tiếp với đồng nghiệp. Với nền tảng “chat” nội bộ giúp giám đốc, các trưởng phòng và nhân viên các phòng ban trong doanh nghiệp trao đổi, phối hợp giải quyết công việc một cách nhanh chóng mà không phải sử dụng phần mềm giao tiếp của bên thứ ba.
Phần mềm chăm sóc khách hàng của MobiFone cho doanh nghiệp Việt ảnh 2                                                                        Nguồn ảnh: MobiFone
 Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình, doanh nghiệp có thể lựa chọn phiên bản MobiCRM phù hợp. Nếu chọn phiên bản Cloud – SaaS, doanh nghiệp sẽ được cung cấp hệ thống CRM dưới dạng dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây, tính phí hàng tháng và thu phí theo kỳ (kỳ thanh toán được thỏa thuận trong hợp đồng với khách hàng), phần mềm và dữ liệu nằm tại Data Center của MobiFone. Mọi dữ liệu được đảm bảo an toàn về bảo mật với khách hàng dựa trên các điều khoản trong hợp đồng ký kết với khách hàng. Khách hàng được miễn phí nâng cấp dịch vụ trong quá trình sử dụng và được MobiFone đảm bảo về điều kiện vận hành của hệ thống.
Nếu chọn phiên bản OnPremise, doanh nghiệp sẽ được cung cấp hệ thống CRM dưới dạng bộ sản phẩm trọn gói, bao gồm phần cứng, phần mềm, công cụ lưu trữ dữ liệu, bản quyền phần mềm CRM và dịch vụ triển khai tích hơp. Doanh nghiệp sẽ trả phí mua trọn gói bản quyền phần mềm hoặc thuê bản quyền phần mềm theo tháng. 
CRM (Customer Relationship Management) là một ứng dụng công nghệ giúp phát triển mối quan hệ với khách hàng để đạt được lợi thế cạnh tranh và duy trì sự tăng trưởng của kinh doanh trong dài hạn. Về cơ bản, CRM là một cách để thu thập và xử lý thông tin để hiểu được nhu cầu và hành vi của khách hàng nhằm mục đích  khơi gợi và khuyến khích họ mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Có thể nhận thấy trọng tâm của CRM là tạo ra giá trị cho việc kinh doanh bằng cách giữ chân khách hàng hiện tại về lâu dài.

Các tin, bài viết khác

Ngân hàng - Chứng khoán

Tỷ giá USD/VND giảm nhiệt, VN-Index tăng gần 11 điểm

Thị trường chứng khoán trong phiên giao dịch ngày 17-7 đã ghi nhận phiên tăng giá thứ 4 liên tiếp với sự đóng góp của cổ phiếu (CP) nhiều nhóm ngành khiến thị trường bứt phá sau một thời gian dài giằng co. 

Thị trường

Giá thịt heo tăng, chất lượng không tăng

Giá thịt heo trên thị trường hiện nay rất cao do nhiều nông hộ giảm đàn dẫn đến thiếu cung - cầu. Vấn đề là, tuy giá cao nhưng người tiêu dùng lại không hưởng đúng “tiền nào của đó”, có nghĩa là giá thịt chưa tương ứng với chất lượng thịt, nhất là tiêu chí sạch và an toàn. 

Địa ốc

Bất động sản quận 2 tăng tốc nhờ hạ tầng đồng bộ

Bất động sản khu Đông Sài Gòn luôn là một trong hai thị trường sôi động nhất trên địa bàn TPHCM. Trong khi quận 9 sôi động nhờ mua đi bán lại các dự án đất nền thì quận 2 phát triển bền vững hơn nhờ các dự án nhà ở do các Tập đoàn bất động sản lớn đầu tư như Đất Xanh, Novaland, Keppel Land…

Nông nghiệp

Kết nối nhà sản xuất với đơn vị thu mua nông sản

Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ nông nghiệp (Sở NN-PTNT TPHCM) vừa tổ chức buổi giao lưu, kết nối nhà sản xuất với đơn vị thu mua sản phẩm nông nghiệp nhằm cung cấp nông sản an toàn đến người tiêu dùng, cũng như đề xuất giải pháp tăng cường tiêu thụ nông sản. 

Thông tin kinh tế