Surface Laptop giá 999 USD

Microsoft vừa giới thiệu thiết bị mới dòng Surface, là chiếc Surface Laptop13,5 inch, được thiết kế để chạy hệ điều hành Windows S hoàn toàn mới của hãng này. Máy được trang bị màn hình cảm ứng, có cấu hình cơ bản gồm chip core i5, RAM 4 GB, ổ SSD 128 GB.

Surface Laptop giá 999 USD

Thiết bị này được thiết kế dạng vỏ sò, không giống kiểu 2-trong-1 như Surface Book. Surface Laptop bán ra với 4 màu gồm bạc, đỏ burgundy, xanh cobalt và vàng graphite. Model này nặng khoảng 1,3 kg.

Surface Laptop giá 999 USD ảnh 1 Microsoft sử dụng màn hình PixelSense 13,5 inch với tỷ lệ 3:2

Microsoft sử dụng màn hình PixelSense 13,5 inch với tỷ lệ 3:2 cho Surface Laptop và dùng tấm nền LCD cảm ứng mỏng nhất từng xuất hiện trên một chiếc laptop. Màn hình này cũng hỗ trợ Surface Pen nên người dùng có thể vẽ lên màn hình của nó giống các thiết bị Surface khác.

Surface Laptop sử dụng chip Intel core i5 và i7 thế hệ mới nhất. Theo hãng này, thời lượng pin của máy khoảng 14,5 tiếng, có hiệu năng tốt hơn MacBook Pro bản dùng chip core i7 và thời lượng pin tốt hơn bất cứ chiếc MacBook Air nào trên thị trường.

Microsoft bắt đầu cho nhận đặt trước sản phẩm từ 2-5 với bán của máy khởi điểm 999 USD cho bản core i5, RAM 4 GB và ổ SSD 128 GB, phiên bản cao hôn sẽ có giá cai hơn... và máy sẽ đến tay người dùng vào ngày 15-6.

Surface Laptop giá 999 USD ảnh 2 Máy sẽ đến tay người dùng vào ngày 15-6
Panos Panay – Giám đốc mảng thiết bị của Microsoft – cho biết model này hướng đến nhóm người dùng trẻ, những người vừa rời ghế nhà trường. “Chúng tôi nói chuyện với họ rất nhiều. Họ mong muốn một chiếc laptop. Họ hỏi về một chiếc Surface laptop. Do đó, chúng tôi phát triển một chiếc laptop và nó thực sự đẹp”.

Tin cùng chuyên mục