Thân Thúy Hà không sợ bị ghét khi đóng vai ác

Tiếp tục trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình Cung đường tội lỗi, diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ cô dường như rất có duyên với các vai phản diện và luôn cố gắng làm mới mình để khán giả không nhàm chán.
Thân Thúy Hà trong Cung đường tội lỗi
Thân Thúy Hà trong Cung đường tội lỗi

Bộ phim truyền hình Cung đường tội lỗi vừa có buổi ra mắt chính thức với báo giới quy tụ dàn diễn viên hùng hậu: NSƯT Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên, Thân Thúy Hà, Huỳnh Anh Tuấn, Ngân Quỳnh, Trương Nam Thành...

Bộ phim của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường cũng có rất nhiều điểm đặc biệt: đánh dấu sự trở lại của NSƯT Kim Xuân và Trương Nam Thành sau vài năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Riêng với Thân Thúy Hà, đây là bộ phim thứ hai liên tiếp cô được giao vai nữ chính phản diện sau thành công lớn của Nếu còn có ngày mai.

Chia sẻ về vai diễn trong phim, cô cho biết: “Không biết vô tình thế nào mà cứ vai ác là được giao cho tôi. Có thể vai phản diện là sự nổi trội về diễn xuất của tôi. Tôi cũng hay thắc mắc hỏi đạo diễn tại sao vai ác lại mời tôi. Nhưng vai này thật ra không phải ác đâu, người phụ nữ này cũng vì tình yêu và quyền lợi của con cho nên mới dẫn đến hành động sai trái, tội lỗi. Tôi không ngại đảm nhận vai phản diện, chỉ là tôi nghiên cứu cách diễn của mình như thế nào để khán giả không nhàm chán”.

Trong phim Thân Thúy Hà vào vai Tuyết – có tình cảm với Hòa (Huỳnh Anh Tuấn) nhưng vì tham giàu sang nên cô chấp nhận lấy Hải - sở hữu số lượng lớn bất động sản của gia đình và được mẹ trao quyền quản lý.

Trước đêm tân hôn, cô đã trao đời con gái cho Hòa và có thai nhưng sau đó quyết tâm lừa Hải đó là con của anh. Trong khi đó, Hải có tình cảm với cô trợ lý tên Tâm – người cũng có con với anh nhưng vì bị mẹ anh sỉ nhục nên quyết định trở về quê và lấy Bảy – anh chàng hàng xóm tốt bụng.

Thân Thúy Hà không sợ bị ghét khi đóng vai ác ảnh 1 Trương Nam Thành
Thân Thúy Hà không sợ bị ghét khi đóng vai ác ảnh 2 Và NSƯT Kim Xuân cũng có màn tái xuất màn ảnh nhỏ sau vài năm vắng bóng

Sau nhiều năm, lo sợ bí mật dần bại lộ, Tuyết đã dùng chính Hòa để hại mẹ con Tâm người sống – kẻ chết bơ vơ. Khi hai đứa trẻ con của Tâm và Tuyết lớn lên, câu chuyện càng được đẩy lên kịch tính. Mưu mô hiểm độc của bà Tuyết và sự thủ đoạn của ông Hòa liệu sẽ được giải quyết như thế nào?

Lý giải về việc Cung đường tội lỗi đã quay từ năm 2016 nhưng đến giờ mới phát sóng, bà Vũ Thị Bích Liên, đại diện đơn vị sản xuất chia sẻ: “Có rất nhiều phim đã sản xuất xong nhưng vì lý do hậu kỳ. Đặc biệt là phim của Hoàng Tuấn Cường, nhiều khi tôi phải cho phát sóng ngay chứ đạo diễn kỹ tính quá. Cường lăn lộn, gần như ăn ngủ với phim, sửa từng chút một cho nên mất nhiều thời gian. Nguyên nhân chính là do đạo diễn quá kỹ tính”.

Được biết, đây là phim thứ hai liên tiếp mang màu sắc phía Nam được phát sóng trên khung giờ 14g chiều thứ Bảy và Chủ nhật – vốn chỉ phát các phim do phía Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC sản xuất. Chia sẻ về vấn đề này NSƯT Lê Mạnh, Phó Giám đốc VFC cho biết, phía nhà Đài rất mong muốn có nhiều bộ phim khác nhau để tạo sự phong phú cho khán giả. Đây cũng là mô hình xã hội hóa cần thiết hiện nay.

Thân Thúy Hà không sợ bị ghét khi đóng vai ác ảnh 3 Ekip đoàn phim tại buổi ra mắt 
Về phần mình, đạo diễn Hoàng Tuấn Cường cho biết, khi làm phim anh không đặt mục tiêu cho riêng đối tượng nào. “Tôi phải làm sao phát triển kịch bản, nhân vật trên phim sống động như ngoài đời để khán giả nào cũng thích” - anh chia sẻ.

Theo kế hoạch, Cung đường tội lỗi sẽ lên sóng 14g Thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ 21-7.

Tin cùng chuyên mục