Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TPHCM đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba

Sáng 20-11, hòa cùng không khí chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TPHCM long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống trường và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba (lần hai) do Chủ tịch nước khen tặng.
Ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TPHCM thực hiện nghi thức trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba và bằng khen của Chủ tịch nước cho tập thể cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TPHCM
Ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TPHCM thực hiện nghi thức trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba và bằng khen của Chủ tịch nước cho tập thể cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TPHCM

Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TPHCM tiền thân là Trường dạy nghề lái xe được thành lập ngày 9-12-1977. Trong quá trình hoạt động, Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TPHCM đã nỗ lực không ngừng, phát triển bền vững, đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật, kỹ thuật viên có tay nghề, phẩm chất và năng lực.

Với phương châm “Học đi đôi với hành, lý thuyết gắn liền với thực tiễn sản xuất”, nhà trường đã góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao gắn kết với nhu cầu của doanh nghiệp, thị trường lao động theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa để hội nhập khu vực và thế giới. Trường từng bước trưởng thành, phấn đấu vươn lên, vượt qua khó khăn, thách thức, kiên trì khẳng định vị trí trong hoạt động giáo dục và đào tạo. Trường đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu khoa học - công nghệ; thực hiện hài hòa quan điểm phát triển giáo dục phải vừa gắn chặt với yêu cầu phát triển đất nước vừa phù hợp với xu thế tiến bộ của thời đại, đa dạng hóa hình thức đào tạo, bậc học, thực hiện công bằng xã hội trong giáo dục.

TS. Hoàng Hoài Nam, Hiệu trưởng nhà trường, tự hào cho biết: “40 năm xây dựng và phát triển trường đã có những bước trưởng thành vượt bậc. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự nỗ lực không ngừng của thầy và trò, nhà trường sẽ tiếp tục phát triển bền vững, chung sức với ngành đào tạo nghề nghiệp của thành phố và cả nước tiếp tục đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật, kỹ thuật viên có tay nghề, phẩm chất và năng lực đáp ứng nhu cầu cung ứng nguồn nhân lực cho thành phố, xã hội”.

Tin cùng chuyên mục