22 người dương tính với ma túy trong quán bar núp bóng “trung tâm sự kiện” ở Phú Quốc

Qua công tác nắm tình hình thấy có dấu hiệu nghi ngờ, Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) bất ngờ ập vào Trung tâm tổ chức sự kiện, dịch vụ ăn uống Diamond, lúc này nhiều người rời bàn định bỏ đi nhưng đều bị chặn lại. Qua test nhanh phát hiện 22 người dương tính với ma tuý.

Vào lúc 0 giờ 30 phút ngày 22-5, Công an TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang, kiểm tra quán bar Diamond Club (ở phường Dương Đông) phát hiện khoảng 201 người tụ tập nhảy múa trong ánh đèn chớp và âm thanh cực mạnh.  

Bar vũ trường Diamond Club núp bóng danh nghĩa “Trung tâm tổ chức sự kiện”. Ảnh: QUỐC BÌNH

Lực lượng chức năng kiểm tra hành chính và mời test nhanh 197 khách. Kết quả, 175 người âm tính được cho về. Riêng 22 người dương tính với chất ma túy được bàn giao cho Công an phường Dương Đông xử lý. Trong 22 người dương tính với ma túy, có 3 nhân viên phục vụ bàn, 3 nhân viên bảo vệ, 9 nhân viên nữ và 7 khách.

22 người dương tính với ma túy trong quán bar núp bóng “trung tâm sự kiện” ở Phú Quốc ảnh 2 Lực lượng chức năng kiểm tra và lập biên bản vụ việc

Công an TP Phú Quốc cho biết, qua kiểm tra giấy phép kinh doanh, cơ sở này đăng ký là Trung tâm tổ chức sự kiện, dịch vụ ăn uống. Tuy nhiên, thực tế bảng hiệu và hoạt động của đơn vị này đều không đúng theo giấy phép đăng ký kinh doanh. Cụ thể, doanh nghiệp đã thiết kế, hoạt động theo kiểu bar trá hình để thu hút khách.

Người đại diện pháp luật của quán bar vũ trường này còn lập cả fanpage quảng cáo rầm rộ trên facebook với nhiều hình ảnh nữ tiếp viên ăn mặc hở hang để câu view, câu like.

Hiện Công an TP Phú Quốc tiến hành xác minh làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục