3 “ngọc nữ” điện ảnh Việt quy tụ trong phim 1990

Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My 9X là 3 cái tên sẽ đảm nhận vai chính trong dự án phim nhận được rất nhiều sự tò mò từ khán giả - bộ phim điện ảnh 1990.

Mới đây, tác phẩm điện ảnh 1990 do đạo diễn Nhất Trung cầm trịch đã chính thức hé lộ 3 “nàng thơ” của mình: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương.

Bộ phim thuộc thể loại hài - tình cảm xoay quanh một hội bạn thân gồm 3 cô gái với 3 cá tính rất khác nhau. Khi ngưỡng tuổi “30 chênh vênh” ập đến với cả 3 vào cùng một thời điểm, hàng loạt những vấn đề về hôn nhân, tình yêu, sự nghiệp,... lần lượt xuất hiện, buộc họ phải giúp đỡ nhau vượt qua cột mốc đầy sóng gió này.

3 “ngọc nữ” điện ảnh Việt quy tụ trong phim 1990 ảnh 1 Ninh Dương Lan Ngọc trở lại với vai diễn cá tính

Nhân vật đầu tiên là Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc) - mẫu người sống vì chủ nghĩa tình yêu hoàn mỹ. Là một nữ giám đốc tài chính thành đạt và hạnh phúc với tình yêu 8 năm cùng doanh nhân Vũ Nguyễn, ẩn sâu trong Linh Lan lại tồn tại nỗi ám ảnh vô hình với sự trói buộc của hôn nhân.

Linh Lan không hiểu, tại sao cô không thể sống mãi trong một tình yêu đẹp cùng Vũ Nguyễn mà phải đi đến quyết định lập gia đình với biết bao ràng buộc?

Jessica Diễm (Diễm My 9X) hiện đang là một người truyền cảm hứng (influencer) nổi tiếng với hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, lại còn giữ vị trí dẫn dắt cho một chương trình thực tế ăn khách.

3 “ngọc nữ” điện ảnh Việt quy tụ trong phim 1990 ảnh 2 Diễm My 9X cũng có vai diễn ấn tượng không kém

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách thông minh, Jessica Diễm thu hút người khác bởi thái độ sống độc lập, mạnh mẽ cùng tuyên ngôn “không cần đàn ông” của mình. Sau nhiều đổ vỡ trong tình cảm, dường như cô gái kiêu hãnh Jessica nhận ra rằng cô không cần dựa vào bất kỳ ai để trở nên hạnh phúc.

Khác với 2 người bạn thân của mình, Nhã Ca (Nhã Phương) lại là một nhà văn trẻ lựa chọn kết hôn sớm, hiện đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Phương châm sống của cô là ngày ngày lấy việc chăm sóc gia đình nhỏ làm niềm vui.

3 “ngọc nữ” điện ảnh Việt quy tụ trong phim 1990 ảnh 3 Sau khi kết hôn, sinh con Nhã Phương liên tiếp trở lại với điện ảnh

Song, lựa chọn kết hôn sớm cũng đồng nghĩa với việc Nhã Ca cần sẵn sàng đối mặt với sóng gió bởi tình yêu đôi lứa đã bị ràng buộc bởi trách nhiệm cuộc sống. Khi những cơn bão lớn đột ngột ghé thăm, Nhã Ca buộc phải học cách buông bỏ bớt nỗi sợ và sự yếu mềm của mình.

1990 mang hơi hướng chick flick (phim dành cho phụ nữ) hiện đại. Phim do đạo diễn Nhất Trung cầm trịch, dự kiến ra mắt vào 30-4.

Tin cùng chuyên mục