5 người đẹp Việt hội ngộ trong dự án đặc biệt

Lần đầu tiên 5 nữ diễn viên trẻ của màn ảnh Việt ở thời điểm hiện tại sẽ cùng xuất hiện trong một chuỗi dự án phim ảnh mới mang tên Vũ trụ mỹ nhân.


5 cái tên xác nhận tham gia dự án này gồm: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Diễm My 9X, Jun Vũ và Phương Anh Đào. Họ đều là những gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các dự án điện ảnh, truyền hình đình đám những năm gần đây cũng như gặt hái nhiều giải thưởng lớn.

5 người đẹp Việt hội ngộ trong dự án đặc biệt ảnh 1 5 gương mặt diễn viên nữ đầu tiên trong Vũ trụ mỹ nhân

Nói về tiêu chí lựa chọn các diễn viên này, đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ: “Diễn viên nữ trong ngành phim ảnh của Việt Nam hiện nay không nhiều. Những diễn viên vừa tài vừa sắc lại càng hiếm. Chúng tôi đã rất khó khăn để lựa chọn và quy tụ dàn mỹ nhân xinh đẹp – tài năng – thực lực với cùng tiêu chí là có thành quả trong sự nghiệp phim ảnh để tập hợp họ lại, giao cho họ những cơ hội, thử thách, kết hợp với nhau”.

Vũ trụ mỹ nhân của bộ đôi nhà sản xuất Namcito và Bảo Nhân dự kiến kéo dài trong 5 năm với 3 dự án điện ảnh và 1 dự án Premium original series (series gốc chất lượng cao) gồm 6 mùa, sẽ phát sóng trên các nền tảng xem phim theo yêu cầu tại Việt Nam và quốc tế từ năm 2022. Đây chính là một hệ sinh thái phim ảnh đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

5 người đẹp Việt hội ngộ trong dự án đặc biệt ảnh 2 Series mới này bao gồm các dự án điện ảnh và original series

Dự án điện ảnh mở màn - Cô gái từ quá khứ dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2022, đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn.  

Cả hai từng xuất hiện trong các phần phim khác nhau của series Gái già lắm chiêu nhưng đây là lần đầu họ được kết hợp chung trong một dự án, nên càng gây tò mò và trông đợi từ khán giả. 

Đạo diễn Bảo Nhân tiết lộ, Cô gái từ quá khứ có thể được xem là phần ngoại truyện để dẫn dắt các nhân vật từ series Gái già lắm chiêu sang series mới này.

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục thủ vai Ms Q còn Kaity Nguyễn sẽ vào một vai diễn mới có tên là Quỳnh Yên, một người bạn trong quá khứ của Ms Q. Họ gặp lại nhau và hé lộ thân thế thật sự của Ms Q mà các phần phim trước chưa từng nhắc tới.

Theo hé lộ của Lan Ngọc, vai diễn lần này sẽ không còn hình ảnh sang chảnh, lộng lẫy như trong Gái già lắm chiêu. Thay thế vào đó, cả cô và Kaity Nguyễn đã chuẩn bị sức khỏe, tâm lý cho sự bầm dập, gai góc và đầy khốc liệt, giống như poster đầu tiên được hé lộ. “Phim điện ảnh này gai góc, kịch tính hơn rất nhiều so với vũ trụ điện ảnh gái già. Các nhân vật sẽ bị lôi vào một cuộc chiến mới, đẫm máu và cực kỳ nặng tâm lý” – cô chia sẻ.

5 người đẹp Việt hội ngộ trong dự án đặc biệt ảnh 3 Lan Ngọc và Kaity Nguyễn lần đầu xuất hiện chung trong một dự án

Dự án này còn có sự tham gia của NSND Lê Khanh. Đây là lần thứ 3 nữ nghệ sĩ gạo cội hợp tác cùng đạo diễn Namcito và Bảo Nhân sau hai phim điện ảnh Gái già lắm chiêu.

Trong khi đó dự án Premium Original Series Tứ đại mỹ nhân ngoài 2 cái tên đã công bố trước đó là Lan Ngọc và Diễm My 9X sẽ có thêm 2 thành viên mới Jun Vũ và Phương Anh Đào.   

Hai mùa đầu tiên đã được ấn định chiếu trên Galaxy Play để phục vụ khán giả trong nước. Tiếp theo sau đó, đạo diễn Bảo Nhân và Namcito hướng đến khán giả quốc tế. 

Tứ đại mỹ nhân không chỉ là cuộc tranh đấu giữa những người phụ nữ về tiền tài, danh vọng, nhan sắc, đàn ông, hay công việc mà nó còn là sự phản kháng với chính “mặt tối” của bản thân mình. 

5 người đẹp Việt hội ngộ trong dự án đặc biệt ảnh 4 Đạo diễn Bảo Nhân và Namcito với nhiều tham vọng khi ra mắt "vũ trụ điện ảnh" mới này

Mỗi cô gái trong phim sở hữu vẻ hào nhoáng mà bất kỳ ai cũng đều khao khát có được nó, và có được họ. Nhưng ngay chính họ cũng không biết mình cần gì, muốn gì và đang có điều gì. Thật giả lẫn lộn, sự dối trá, những điều tự huyễn hoặc, những bức ảnh ảo tưởng được vẽ ra để che khuất sự thật.

Ngoài những tên tuổi nói trên, đạo diễn Namcito cũng hé lộ, ê-kíp vẫn đang tiếp tục lựa chọn, đào tạo các gương mặt mới gia nhập dự án lần này.

Tin cùng chuyên mục