Apple ra mắt và nâng cấp hàng loạt sản phẩm mới

Tối qua (theo giờ Việt Nam), tại trung tâm Hội nghị SanJose McEnery, công ty Apple đã tổ chức một sự kiện thường niên WWDC 2017 (The Worldwide Developers Conference). 
iMac thế hệ mới của Apple
iMac thế hệ mới của Apple

Tại sự kiện này, Apple đã phác thảo về các tính năng và đưa ra một số sản phẩm phần cứng mới cho các sản phẩm của mình như là iPhone, Mac, iPad...

iPad Pro Retina mới

Các thế hệ iPad của Apple luôn đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Apple cũng đã cho ra một dòng iPad Pro với đối tượng người dùng có đòi hỏi cao hơn cũng như một sản phẩm có tính đặc thù chuyên biệt. Tại sự kiện WWDC 2017, chiếc iPad Pro Retina mới cũng chính thức được ra mắt. Với những nâng cấp rất mạnh về phần cứng, kết hợp với phần mềm (iOS 11) và kích cỡ màn hình lớn hơn, Apple tự tin với iPad Pro Retina mới, người dùng hoàn toàn có thể dùng thay thế cho chiếc máy tính xách tay (laptop) truyền thống.

Apple ra mắt và nâng cấp hàng loạt sản phẩm mới ảnh 1 iPad Pro Retina mới 

iOS 11 (Beta)

Phiên bản kế tiếp iOS 11 dự kiến được phát hành chính thức đến người dùng vài tháng nữa và rất có thể sẽ xuất hiện trên 1 sản phẩm điển hình của Apple, đó iPhone 8 (hoặc iPhone 7s). Vào thời điểm này, người dùng có thể tải về và dùng thử phiên bản Beta của hệ điều hành này. Những thay đổi trên iOS 11 tập trung vào chế độ đa nhiệm, thao tác kéo thả (Drag and Drop) cùng những thay đổi trong iCenter, mang tính tiện dụng hơn.

iMac và iMac Pro

Những thay đổi của Apple trong sự kiện WWDC 2017 trên các sản phẩm phần cứng hầu hết đều tập trung vào màn hình. Nếu như trên iPad Pro Retina mới, màn hình được nâng cấp với tần số quét cao hơn, chống chói tốt hơn và lớn hơn thì tương tự, trên các máy tính All in One của mình, Apple cũng làm cho nó có chất lượng hiển thị tốt hơn thế hệ trước. Dĩ nhiên, những nâng cấp về phần cứng làm tăng hiệu năng xử lý của iMac cũng được đưa ra.

Mức giá thấp nhất cho phiên bản iMac từ 1099 USD và iMac Retina (4K) từ 1299 USD. Phiên bản iMAC Pro (5K) dự kiến ra mắt vào tháng 12 năm nay.

Apple ra mắt và nâng cấp hàng loạt sản phẩm mới ảnh 2 iMac Pro
Ngoài ra, cũng tại sự kiện này Apple cũng đã giới thiệu thêm về phiên bản macOS High Sierra dành cho các máy tính như iMac, Macbook, vv…, dự kiến macOS High Sierra sẽ ra mắt chính thức cùng thời điểm ra mắt iOS 11. Những sản phẩm khác như watchOS 4 (dành cho các sản phẩm Apple watch) hay HomePod, chiếc loa đa hướng, có thể tương tác bằng Siri và những thay đổi trên AppStore cũng được ra mắt trong thời gian tới.
Apple ra mắt và nâng cấp hàng loạt sản phẩm mới ảnh 3 Loa đa hướng, có thể tương tác bằng Siri 

Tin cùng chuyên mục