Bắt giữ nghi phạm cướp ngân hàng tại Tiền Giang

Ngày 18-2, nguồn tin của Báo SGGP cho biết trên địa bàn tỉnh Tiền Giang vừa xảy ra một vụ cướp tài sản tại Phòng giao dịch của ngân hàng Á Châu (ACB) nằm ở  TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Phòng giao dịch Ngân hàng Á Châu (ACB) nằm trên đường Nguyễn Thị Thập, P.6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, nơi xảy ra vụ việc

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 16-2, một thanh niên cao khoảng 1,6m - 1,7m mặc áo khoác màu đen, bịt khẩu trang đội mũ bảo hiểm đến ngân hàng ACB trên để giao dịch chuyển tiền. Trong lúc thực hiện giao dịch người này đi ra phía trước cửa một lúc rồi quay lại quầy tiếp tục giao dịch.

Bất ngờ thanh niên này dùng nón vải che một vật giống súng, hướng về phía nhân viên giao dịch rồi yêu cầu bỏ tiền vào túi ni lông do người này đã chuẩn bị trước đó. Tiếp đó, thanh niên này còn dùng một con dao rọc giấy đe dọa nhân viên ngân hàng.

Lúc này một nhân viên tại ngân hàng đã bấm chuông báo động khẩn cấp. Bị động người này đi ra phía trước và lấy xe máy chạy về phía cầu Rạch Miễu tẩu thoát.

Bắt giữ nghi phạm cướp ngân hàng tại Tiền Giang ảnh 2 Nhân viên ngân hàng làm việc với cơ quan công an

Qua công tác điều tra bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay sau đó, cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi phạm. Đồng thời, cơ quan điều tra cũng vừa đưa nghi phạm đi khám xét để phục vụ cho công tác điều tra.

Hiện danh tính của nghi phạm đang được cơ quan điều tra. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật

Tin cùng chuyên mục