Bkav chính thức đưa Bphone A40, A50, A60 ra thị trường ​

Tối 19-12, Tập đoàn Công nghệ Bkav chính thức ra mắt và mở bán các dòng điện điện thoại thông minh Bphone A40, A50, A60. CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng trực tiếp livestream trên các nền tảng mạng xã hội để giới thiệu, và chốt đơn những chiếc Bphone A Series đầu tiên. 
 CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng trực tiếp livestream ra mắt sản phẩm
CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng trực tiếp livestream ra mắt sản phẩm

Bkav cho rằng đây là thời điểm thích hợp để hãng tung ra dòng sản phẩm Bphone A Series có cấu hình cao với đầy đủ các tính năng cao cấp ở mức giá mềm mại, giúp mở rộng phân khúc nhằm tiếp cận rộng rãi khách hàng.

Bphone A Series, đặc biệt là khả năng chống trộm, các tính năng diệt virus, chặn tin nhắn rác, bảo vệ các giao dịch ngân hàng… giúp người dùng Bphone có thể yên tâm về dữ liệu, tài khoản cá nhân, khi thực hiện các giao dịch cần sự bảo mật cao. Bkav cũng đưa cử chỉ điều hướng toàn diện Full Gesture lên smartphone, điều khiển mọi thứ dễ dàng bằng cử chỉ, thao tác nhanh hơn và vô cùng tiện lợi.

Bkav chính thức đưa Bphone A40, A50, A60 ra thị trường ​ ảnh 1
Bkav đã đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo vào camera trên điện thoại. Với công nghệ AI nhiếp ảnh điện toán, giúp khả năng chụp ảnh vượt xa giới hạn phần cứng camera. Chụp đêm sNight: AI Camera có nhiệm vụ tái tạo lại các chi tiết không ghi nhận được của cảm biến camera khi chụp. Chụp sMacro: Ghi lại hình ảnh sắc nét, các chi tiết siêu nhỏ, ảnh chụp có độ nét cao…
Bkav chính thức đưa Bphone A40, A50, A60 ra thị trường ​ ảnh 2
Ngoài ra, các chế độ chụp ảnh khác như: khoảnh khắc, góc rộng, chân dung, selfie đẹp tự nhiên… giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị về công nghệ nhiếp ảnh điện toán trên Bphone. 
Bkav chính thức đưa Bphone A40, A50, A60 ra thị trường ​ ảnh 3
Bphone A40, A50, A60 có mức giá tương ứng như sau: 4.490.000 đồng, 5.490.000 đồng, 6.490.000 đồng và được mở bán từ 19-12 tại hệ thống Bphone Store, Hoàng Hà Mobile, Cellphone S, Bạch Long Mobile, Di động Việt… và các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada…

Tin cùng chuyên mục