Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BLACKPINK sẽ đồng hành cùng Pepsi, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan tỏa tiếng nói của giới trẻ - “Dám Nói Không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.
Pepsi, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, đã chung tay cùng BLACKPINK đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm hợp tác giữa Pepsi, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo và BLACKPINK cũng sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới.
Hình ảnh cá tính của bốn thành viên BLACKPINK sẽ được khắc họa sống động trên sản phẩm mà họ hợp tác với Pepsi, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, với nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm. Khi sự táo bạo, dám nghĩ dám làm được truyền tải bằng ngôn ngữ hình ảnh thì cảm giác sảng khoái của Pepsi, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ là sự kích thích vị giác của giới trẻ với “sức mạnh” của năng lượng ga cuồng nhiệt.
Các tin, bài viết khác
-
Tặng sách “Cuốn sách quý khôi phục sức khỏe - Khiếm thính, ù tai”
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức ngày hội hiến máu Giọt Hồng Yêu Thương 2022
-
Tin vui cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp: Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí
-
Đầu tư bến cảng 5 vạn tấn: Tạo đà phát triển dịch vụ logistics tại miền Trung
-
Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẵn sàng “xông đất” phương Nam
-
Trung thu 2022: “Món quà sức khỏe” mừng Tết Đoàn viên từ Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5
-
LocknLock hợp tác mở chuỗi cửa hàng nhượng quyền với FPT Retail
-
AEON tổ chức chuỗi sự kiện cùng ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng và cộng đồng
-
P&G bền bỉ 26 năm chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo hiếu học
-
Unilever Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Bộ Y tế và Bộ Giáo dục & Đào tạo nâng cao sức khỏe người dân