Bridgestone Việt Nam tài trợ 100 thùng rác thông minh

SGGP
Tiếp tục thể hiện lời cam kết trách nhiệm với môi trường, trong tháng 4-2017, Bridgestone Việt Nam đã triển khai chương trình Cùng Bridgestone hưởng ứng ngày Trái đất 2017 với thông điệp “Đường sạch phố xanh, cuộc sống an lành”.

Bridgestone Việt Nam tài trợ 100 thùng rác thông minh

Theo đó, Bridgestone tặng Sở Tài nguyên - Môi trường TPHCM 100 thùng rác thông minh. 

Theo đó, 30 thùng rác thông minh được lắp đặt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vào ngày 16-4 (ảnh). 70 thùng rác còn lại sẽ được trang bị cho các quận khác của TPHCM. 

Bridgestone Việt Nam triển khai hoạt động trao tặng thùng rác thông minh với mong muốn giúp thành phố cải thiện về số lượng cũng như chất lượng của hệ thống thùng rác công cộng. Những thùng rác thông minh của Bridgestone Việt Nam được thiết kế 2 ngăn để phân loại rác vô cơ, rác giấy và rác hữu cơ. Vỏ của thùng rác dán decal màu dạ quang, có thể phát sáng vào buổi tối để người đi đường dễ dàng nhận thấy và bỏ rác đúng nơi quy định. Đặc biệt, thùng rác thông minh đặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ còn có chức năng lọc nước và trồng cây xanh. Với cấu tạo ruột thùng rác đặc biệt có các tầng lọc, bao gồm lớp xốp phân tách rác, lớp hạt sạn và lớp sỏi ở dưới đáy sẽ giúp nước chảy xuyên qua, thẩm thấu ngược lên lớp sỏi liên kết với 2 bên chậu cây đặt trong lốp xe, cây xanh sẽ được cung cấp nước và nuôi sống trong thời gian dài. Nhờ đó, chiếc thùng rác sẽ trông xanh mát, ưa nhìn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.
Bà Dương An Giang, Tổng quản lý cấp cao của Bridgestone Việt Nam, cho biết: “Chương trình Cùng Bridgestone hưởng ứng ngày Trái đất 2017 là sự tiếp nối chuỗi hoạt động bảo vệ môi trường mang tính truyền thống của Bridgestone Việt Nam trong nhiều năm qua, thể hiện trách nhiệm của tập đoàn với môi trường nhằm hướng đến một xã hội phát triển bền vững. Qua những hoạt động ý nghĩa của chương trình, chúng tôi mong muốn kêu gọi các bạn trẻ và người dân cùng Bridgestone chung tay bảo vệ môi trường Việt Nam, xanh sạch đẹp đúng như thông điệp ý nghĩa của chương trình”.

AN PHƯỚC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

M&A và chiến lược đi tắc đón đầu của Danh Việt Group

M&A và chiến lược đi tắc đón đầu của Danh Việt Group

Năm 2020, Covid 19 “đánh úp” bất ngờ, nhiều khó khăn ập đến, trong đó có thị trường bất động sản. Tuy nhiên, trong khó khăn, cơ hội cũng đã hình thành và M&A dự án đã giúp nhiều doanh nghiệp có nguồn lực, nắm bắt cơ hội để vươn tầm, trong đó, Danh Việt Group được xem là một ví dụ điển hình.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) vừa công bố đã hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế