Các sao việt tại liên hoan phim Việt Nam 15

Từ đêm khai mạc đến đêm giao lưu giữa các diễn viên cùng khán giả, một không khí thật hồ hởi vui tươi, vui nhộn làm náo nức công chúng Nam Định. Các thế hệ nghệ sĩ điện ảnh từ Trà Giang, Trần Phương, Như Quỳnh, Bùi Bài Bình… đến Hồng Ánh, Đức Khuê, Hoàng Hải, Trung Hiếu, Đỗ Hải Yến, Trương Ngọc Ánh, Lê Thế Lữ, Trần Hữu Phúc, Ngô Thanh Vân… và những câu chuyện tâm tình về chuyện đời, chuyện nghề, những kỷ niệm đóng phim thật xúc động.

Đất Nam Định cũng là nơi Trà Giang, Như Quỳnh, Trần Phương có mặt trong các phim Vĩ tuyến 17, Ngày và đêm, Ngày Lễ thánh… Diễn viên Quyền Linh cũng nhắc đến những kỷ niệm nhiều lần anh đi qua vùng đất này và tham gia đóng một số phim có cảnh quay tại đây với cảnh đẹp và con người hồn hậu dễ thương…

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân (đoàn phim Dòng máu anh hùng).

Diễn viên Sĩ Luân, Nguyên Vũ, Phí Thanh Vân...
(đoàn phim Chuông reo là bắn).

Đạo diễn Vũ Xuân Hưng, NSND Trà Giang, diễn viên Hồng Ánh.

Tại LHP VN 15, các “sao Bắc, sao Nam” cũng có dịp gặp nhau thật đầm ấm: bên này có Sĩ Luân, Nguyên Vũ, Phí Thanh Vân; bên kia có Hồ Ngọc Hà, Minh Tiệp, Tuấn Tú…

Y.N

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Âm nhạc

Mỹ thuật

Sức sống dòng chảy nghệ thuật dân gian trong tranh đương đại

Triển lãm Không có gì ở đằng sau (Nothing Behind, diễn ra từ ngày 21 đến 26-10 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam) của họa sĩ trẻ Bùi Thanh Tâm - một trong những người tiên phong trong việc đưa tác phẩm ra quốc tế - đã đem đến những cảm xúc tươi mới trong dòng chảy nghệ thuật dân gian.

Sân khấu

Trăm năm sân khấu dù kê

Ra đời vào thập niên 1920, nghệ thuật sân khấu dù kê đến nay đã có khoảng 100 năm hình thành và phát triển. Đây là loại hình kịch hát độc đáo của cộng đồng người Khmer Nam bộ, được công chúng đón nhận. 

Sách và cuộc sống

Cơ hội cho truyện tranh lịch sử

Khi bộ truyện tranh Lịch sử thế giới gần 2.000 trang với 12 tập do Công ty Edibooks và NXB Giáo dục ấn hành được ra mắt, nhiều bạn đọc lẫn giới chuyên môn đều dành lời khen tặng, bởi nội dung cũng như cách thức thể hiện mới mẻ và sáng tạo. Điều này đặt ra cho những người làm sách trong nước một hướng khai thác mới.

Sáng tác

Mẹ nào cũng thương con

Khoa không nhớ mặt má. Hồi ấy Khoa được ti những giọt sữa non đầu tiên, được má ẵm bồng u ơ ru ngủ, được tay má nhè nhẹ thả xuống thau nước ấm áp mỗi chiều…, là mẹ nuôi nói vậy chớ thằng nhỏ hơn tháng tuổi nhớ được gì.