“Cây táo nở hoa” lập kỷ lục phim truyền hình Việt

Với hơn 200 ngàn lượt xem cùng lúc trên YouTube cho tập 33 và đạt hơn 100 triệu views (lượt xem) sau 33 tập phát sóng, Cây táo nở hoa xác lập kỷ lục mới trong lịch sử phim truyền hình Việt.

Với câu chuyện ngày càng kịch tính, hấp dẫn xoáy sâu vào mâu thuẫn giữa sự hy sinh và ích kỷ của những người anh em cùng chung huyết thống sống chung dưới 1 mái nhà, Cây táo nở hoa thu hút số lượt xem cùng lúc (CCU) trên YouTube tăng lên theo từng tập phát sóng.

“Cây táo nở hoa” lập kỷ lục phim truyền hình Việt ảnh 1 Cây táo nở hoa đang là phim thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả

Tập 31 phát ngày 14-6 đạt hơn 163 ngàn lượt xem cùng lúc khi công chiếu trên YouTube. Con số này tiếp tục tăng trong tập 32 với hơn 194 ngàn và xác lập hơn 204 ngàn lượt xem ở tập 33.

Chưa đầy 24 giờ sau khi lên sóng ngày 16-6, tập 33 đã có mặt trên Top Trending (thịnh hành) YouTube, trong khi các tập khác cũng vào Top Trending nhanh chóng. Ngoài ra, phim đã thu về hơn 100 triệu views sau 33 tập phát sóng cùng hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận sôi nổi của các khán giả khắp mọi nơi.

Những chuyện xảy ra với gia đình Ngọc - Ngà - Châu - Báu - Dư trong tập 33 Cây táo nở hoa khiến người xem không khỏi bất ngờ khi “tình 1 đêm” của Dư xuất hiện với cái thai trong bụng và nói là con của Dư. Bên cạnh đó còn có sự trở về của người mẹ ích kỷ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều “phong ba bão táp” cho gia đình Ngọc. Ngọc cần 1 lá gan mới, những người em sẽ hiến gan cho anh hay tiếp tục ích kỷ và gây ra xào xáo, rắc rối cho gia đình?... Tất cả đã trở thành câu chuyện thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả dành cho bộ phim.

“Cây táo nở hoa” lập kỷ lục phim truyền hình Việt ảnh 2 Phân cảnh nhân vật Ngọc dầm mưa ở tập 33 khiến khán giả phải lặng người

Không chỉ câu chuyện, các diễn viên trong Cây táo nở hoa hiện cũng đang gây tranh cãi, đặc biệt là nhân vật Ngọc của Thái Hòa.

Mặc dù một số khán giả cho rằng anh quá nhu nhược, yêu thương đến mức dung túng các em và “sống lỗi” với vợ con nhưng cũng có ý kiến chia sẻ, thấu hiểu cho sự hy sinh của người anh với tấm lòng người mẹ. Chính vì nam chính gây nhiều tranh cãi nên phim càng thu hút khán giả dõi theo câu chuyện và số phận của Ngọc.

Ngoài Ngọc, dàn nhân vật không hẳn là phản diện nhưng vẫn bị khán giả "'ghét cay ghét đắng", như: Báu (Nhã Phương), Ngà (Trương Thế Vinh), bà Ích (Mỹ Duyên)… Bên cạnh đó, sự hài hước, duyên dáng của bà Bông (NSND Lan Hương), ông Lân (NSƯT Quốc Trọng), câu chuyện lãng mạn của đôi vợ chồng son Châu – Phong (Thúy Ngân - B Trần) cũng góp phần tạo nên sắc thái đa dạng cho bộ phim.

“Cây táo nở hoa” lập kỷ lục phim truyền hình Việt ảnh 3 Bộ phim tạo ra luồng tranh cãi trái chiều nơi khán giả

Gần đây, Cây táo nở hoa trở thành tâm điểm tranh luận từ khán giả, khi các tình tiết kịch tính ngày càng dồn dập, không chỉ ở nhân vật chính là Ngọc mà còn ở 1 trong những đôi trẻ được yêu thích: Dư - Trúc. Một số khán giả cho rằng phim đang quá bi kịch, xây dựng câu chuyện không lối thoát cho nhân vật.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của ê kip, bộ phim mới đi được nửa chặng đường phát sóng và còn nhiều tình huống bất ngờ, thú vị, cảm động, những câu chuyện nhân văn vẫn còn chờ khán giả trong những diễn biến tiếp theo.

Phim hiện đang phát sóng lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Tư trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, YouTube Vie Channel và ứng dụng VieON.  

Tin cùng chuyên mục