Chubb Life Việt Nam đẩy mạnh số hóa phục vụ khách hàng và đội ngũ kinh doanh

Từ năm 2013, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) đã đón đầu xu hướng số hóa khi triển khai các ứng dụng trực tuyến hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh bảo hiểm của mình trên thiết bị di động.

Thông qua trang Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm Trực tuyến của Chubb Life Việt Nam, khách hàng có thể kiểm tra thông tin về Hợp đồng bảo hiểm một cách dễ dàng

Thông qua trang Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm Trực tuyến của Chubb Life Việt Nam, khách hàng có thể kiểm tra thông tin về Hợp đồng bảo hiểm một cách dễ dàng

Tiếp nối sau đó là hàng loạt các dự án công nghệ của Chubb Life Việt Nam đã và đang được triển khai, nghiên cứu nhằm mang lại lợi ích cho cả khách hàng và bản thân doanh nghiệp.

Từ dịch vụ bảo hiểm trực tuyến: lợi ích hướng tới khách hàng

Chubb Life Việt Nam luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện cao nhất khi giao dịch với Công ty. Trang Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm Trực tuyến - nơi khách hàng có thể đăng nhập và kiểm tra thông tin về Hợp đồng Bảo hiểm (“HĐBH”) đã được Chubb Life Việt Nam triển khai từ rất sớm và luôn không ngừng được mở rộng, nâng cấp.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng của Chubb Life Việt Nam có thể chủ động thực hiện yêu cầu thông qua trang thông tin hợp đồng bảo hiểm trực tuyến này, gồm Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm; điều chỉnh thông tin trong HĐBH như thay đổi thông tin liên lạc của Bên mua bảo hiểm, Người được Bảo hiểm, tuổi chuyển đổi sản phẩm bảo hiểm, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm hoặc yêu cầu cấp phó bản của HĐBH… đến thanh toán phí bảo hiểm. Tất cả đều có thể thao tác trực tuyến chỉ với vài cú chạm, được xử lý nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi.

Đến đầu tư toàn diện nền tảng công nghệ số cho đội ngũ kinh doanh

Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư nhiều công cụ kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh trên nền tảng SmartAgency - một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội như eCard (danh thiếp điện tử), eRecruitment (chương trình tuyển dụng Đội ngũ Kinh doanh trực tuyến), eServices (dịch vụ khách hàng trực tuyến), eApplication (ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến), eLearning (chương trình đào tạo trực tuyến dành cho đội ngũ kinh doanh), Smart Report (Chương trình Quản lý báo cáo thông minh) và nhiều ứng dụng hỗ trợ việc điểm danh đội ngũ, phân tích nhu cầu tài chính cho khách hàng như: eAttendance, eFinancial Need.

Chubb Life Việt Nam đẩy mạnh số hóa phục vụ khách hàng và đội ngũ kinh doanh ảnh 1 Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư nhiều công cụ kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh trên nền tảng SmartAgency

Nền tảng công nghệ số hiện đại này chính là bước đệm để nâng tầm hình ảnh của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam lên một tầm cao khác. Từ người đại lý truyền thống trở thành người đại lý của thời đại 4.0 chuyên nghiệp, hiện đại – sẵn sàng đón đầu xu hướng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Từ ngày 15-10-2019, Chubb Life Việt Nam chính thức triển khai dự án eCard – Danh thiếp điện tử cho toàn bộ đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam. Mỗi đại diện kinh doanh Chubb Life sẽ có tấm danh thiếp điện tử của riêng mình với “mã số của đại lý” được cá nhân hóa theo mã số chính xác của từng người. Hơn 38.700 Quản lý Kinh doanh/ Đại diện kinh doanh của Chubb Life Việt Nam đã được trang bị một trong những “vũ khí” hiện đại nhất trong cuộc cách mạng số này: eCard - Danh thiếp điện tử, sẵn sàng đón đầu xu hướng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. 

P.V

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ưu đãi lãi vay cho doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ dịch virus Corona (Covid -19)

Ưu đãi lãi vay cho doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ dịch virus Corona (Covid -19)

Dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus Corona ngày càng diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến đời sống người dân, hoạt động kinh doanh và nền kinh tế. Trước tình hình đó, với trách nhiệm cộng đồng, Nam A Bank đã triển khai chương trình ưu đãi lãi vay lên đến 0,5% cho khách hàng doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này.

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank triển khai giải pháp tín dụng, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân bị tác động bởi Corona

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã chủ động, tích cực triển khai các giải pháp tín dụng, chung tay với cộng đồng chia sẻ khó khăn để hỗ trợ doanh nghiệp, người dân khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của dịch Corona (Covid-19). VietinBank cũng triển khai mạnh mẽ các khuyến cáo của Bộ Y tế để phòng tránh dịch cho cán bộ, nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch tại ngân hàng.

Thị trường

Địa ốc

Bùng phát dự án bất động sản

Hiện nay, dự án nhà ở, du lịch mọc lên như nấm sau mưa không chỉ tại TPHCM hay các tỉnh lân cận, mà ở cả vùng sâu, vùng xa. Phải chăng, đây là lĩnh vực dễ làm nhất, thu lợi nhanh nhất?

Nông nghiệp

Gần 30.000ha lúa thiệt hại do hạn mặn

Đến nay, hạn hán, xâm nhập mặn tại ĐBSCL gây thiệt hại hơn 29.700ha lúa vụ mùa 2019 và đông xuân 2019-2020 (vụ mùa 16.000ha, đông xuân 13.700ha)...

Đầu tư

Thông tin kinh tế