Chubb Life Việt Nam đẩy mạnh số hóa phục vụ khách hàng và đội ngũ kinh doanh

Từ năm 2013, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) đã đón đầu xu hướng số hóa khi triển khai các ứng dụng trực tuyến hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh bảo hiểm của mình trên thiết bị di động.

Thông qua trang Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm Trực tuyến của Chubb Life Việt Nam, khách hàng có thể kiểm tra thông tin về Hợp đồng bảo hiểm một cách dễ dàng

Thông qua trang Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm Trực tuyến của Chubb Life Việt Nam, khách hàng có thể kiểm tra thông tin về Hợp đồng bảo hiểm một cách dễ dàng

Tiếp nối sau đó là hàng loạt các dự án công nghệ của Chubb Life Việt Nam đã và đang được triển khai, nghiên cứu nhằm mang lại lợi ích cho cả khách hàng và bản thân doanh nghiệp.

Từ dịch vụ bảo hiểm trực tuyến: lợi ích hướng tới khách hàng

Chubb Life Việt Nam luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện cao nhất khi giao dịch với Công ty. Trang Thông tin Hợp đồng Bảo hiểm Trực tuyến - nơi khách hàng có thể đăng nhập và kiểm tra thông tin về Hợp đồng Bảo hiểm (“HĐBH”) đã được Chubb Life Việt Nam triển khai từ rất sớm và luôn không ngừng được mở rộng, nâng cấp.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng của Chubb Life Việt Nam có thể chủ động thực hiện yêu cầu thông qua trang thông tin hợp đồng bảo hiểm trực tuyến này, gồm Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm; điều chỉnh thông tin trong HĐBH như thay đổi thông tin liên lạc của Bên mua bảo hiểm, Người được Bảo hiểm, tuổi chuyển đổi sản phẩm bảo hiểm, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm hoặc yêu cầu cấp phó bản của HĐBH… đến thanh toán phí bảo hiểm. Tất cả đều có thể thao tác trực tuyến chỉ với vài cú chạm, được xử lý nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi.

Đến đầu tư toàn diện nền tảng công nghệ số cho đội ngũ kinh doanh

Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư nhiều công cụ kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh trên nền tảng SmartAgency - một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội như eCard (danh thiếp điện tử), eRecruitment (chương trình tuyển dụng Đội ngũ Kinh doanh trực tuyến), eServices (dịch vụ khách hàng trực tuyến), eApplication (ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến), eLearning (chương trình đào tạo trực tuyến dành cho đội ngũ kinh doanh), Smart Report (Chương trình Quản lý báo cáo thông minh) và nhiều ứng dụng hỗ trợ việc điểm danh đội ngũ, phân tích nhu cầu tài chính cho khách hàng như: eAttendance, eFinancial Need.

Chubb Life Việt Nam đẩy mạnh số hóa phục vụ khách hàng và đội ngũ kinh doanh ảnh 1 Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư nhiều công cụ kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh trên nền tảng SmartAgency

Nền tảng công nghệ số hiện đại này chính là bước đệm để nâng tầm hình ảnh của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam lên một tầm cao khác. Từ người đại lý truyền thống trở thành người đại lý của thời đại 4.0 chuyên nghiệp, hiện đại – sẵn sàng đón đầu xu hướng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Từ ngày 15-10-2019, Chubb Life Việt Nam chính thức triển khai dự án eCard – Danh thiếp điện tử cho toàn bộ đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam. Mỗi đại diện kinh doanh Chubb Life sẽ có tấm danh thiếp điện tử của riêng mình với “mã số của đại lý” được cá nhân hóa theo mã số chính xác của từng người. Hơn 38.700 Quản lý Kinh doanh/ Đại diện kinh doanh của Chubb Life Việt Nam đã được trang bị một trong những “vũ khí” hiện đại nhất trong cuộc cách mạng số này: eCard - Danh thiếp điện tử, sẵn sàng đón đầu xu hướng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. 

P.V

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

VinMart & VinMart+ tạm dừng nhập hàng 1-2 ngày để kiểm kê, quyền lợi nhà cung cấp vẫn đảm bảo

VinMart & VinMart+ tạm dừng nhập hàng 1-2 ngày để kiểm kê, quyền lợi nhà cung cấp vẫn đảm bảo

Việc tạm dừng kiểm kê chỉ diễn ra trong vòng từ 1-2 ngày tại mỗi siêu thị VinMart trên toàn quốc nên hầu như sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các nhà cung cấp (NCC). Trong khi đó, hoạt động tại các siêu thị vẫn diễn ra bình thường, các mặt hàng tươi sống vẫn nhập hàng ngày.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

The Galleria Residence giành 2 giải thưởng Dự án căn hộ tốt nhất châu Á-Thái Bình Dương và thế giới

The Galleria Residence, (giai đoạn 1 của dự án The Metropole Thủ Thiêm) được phát triển bởi SonKim Land, vừa giành giải thưởng “Dự án căn hộ tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương” và “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới” tại International Property Award - Giải thưởng Bất động sản Quốc tế, diễn ra vào ngày 2-12-2019 tại London.

Nông nghiệp

Rút ngắn khoảng cách thu nhập giữa thành thị và nông thôn

Hội đồng nhân dân TPHCM vừa phối hợp với Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM tổ chức buổi đối thoại cùng chính quyền TPHCM, với chủ đề “Chính sách hỗ trợ chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp: Thực trạng và giải pháp”, nhằm đánh giá lại kết quả thực hiện việc khuyến khích chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp đô thị TPHCM giai đoạn 2017-2020 theo Nghị quyết số 10/2017 của Hội đồng nhân dân (HĐND) TPHCM.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế