Đã có phim nối sóng “Hoa hồng trên ngực trái ”

Ngay khi bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái ”, “Cô gái nhà người ta” sẽ nối sóng phục vụ khán giả dịp năm mới. Phim mang nhiều tính giải trí, vui tươi nhưng cũng không kém phần thời sự.

Phim "Cô gái nhà người ta" sẽ nối sóng "Hoa hồng trên ngực trái" đang gây sốt trên truyền hình
“Cô gái nhà người ta” lấy bối cảnh của một làng quê truyền thống, chịu nhiều biến động dưới tác động của đô thị hóa. Hóa thân vào vai các thanh niên làng là diễn viên trai xinh gái đẹp. Tất cả được tạo hình chân quê, mộc mạc, gần gũi, hứa hẹn thu hút khán giả và đem lại nhiều điều mới so với những phim cùng đề tài.

Tại làng quê ấy, đời sống thế hệ thanh niên ở nông thôn mới được khắc họa thú vị qua các tình huống phim. Vốn là những người đầy nhiệt huyết, họ va chạm vào thực tế và nhận ra cuộc đời không dễ dàng như họ nghĩ. Có những vấp ngã, có những sai lầm, có sự ích kỷ, nhưng những bài học cuộc đời đã khiến họ dần trưởng thành. Ý thức được về giá trị của tình bạn, tình thân, tình yêu, họ trở nên có trách nhiệm với chính mình và quê hương.

Đã có phim nối sóng “Hoa hồng trên ngực trái ” ảnh 2 "Cô gái nhà người ta" đánh dấu sự trở lại của đề tài xã hội nông thôn Việt Nam
NSƯT đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói rằng sau nhiều phim về đề tài thành phố, chính luận nay khán giả xem phim về đề tài nông thôn nhưng có những đổi mới. Thanh niên ở nông thôn ngày nay va đập đưa ra quan điểm cuộc sống mới.
“Hy vọng cách làm dí dỏm của Trịnh Lê Phong, thấm đẫm nhân văn như “Chiều ngang qua phố cũ” thu hút khán giả”- Giám đốc VFC chia sẻ.

Phim xoay quanh đời sống của thế hệ thanh niên ở nông thôn mới - vốn là những người đầy nhiệt huyết, nhưng nhiều ảo tưởng họ cũng va chạm cuộc sống và không ít vấp ngã, sai lầm. Bài học cuộc đời khiến họ trưởng thành, ý thức được giá trị của gia đình, tình thân và tinh bạn, tình yêu.

“Cô gái nhà người ta” cũng đánh dấu sự tái ngộ của NSND Bùi Bài Bình và diễn viên Đình Tú (từng đóng Lặng yên dưới vực sâu). NSND Bùi Bài Bình nói xưa nay hay đóng vai hiền lành, khắc khổ, có vai gian ác, tâm địa, nhưng phim này ông vào vai ông buôn gà khá thú vị.

Phim quy tụ các diễn viên quen thuộc như NSND Bùi Bài Bình, Tiến Đạt, Quang Tèo bên cạnh diễn viên trẻ: Đình Tú, Phương Oanh, Hương Giang, Quang Trọng, Trọng Lân, Việt Bắc.

“Cô gái nhà người ta” lên sóng khung giờ phim VTV3 vào 21 giờ 30 các tối thứ 4, thứ 5 từ ngày 15-1.

Tin cùng chuyên mục