Dai-ichi Life Việt Nam công bố khách hàng may mắn thứ 2.930.000, 2.940.000 và 2.950.000

Nằm trong chương trình tri ân chào mừng khách hàng thứ 3 triệu dành cho tất cả khách hàng có hợp đồng bảo hiểm mới được phát hành từ 09-09-2019 đến 31-12-2019, Công ty BHNT Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố khách hàng H.V.Tân (Tỉnh Thanh Hóa), khách hàng D.T.Chiên (tỉnh Vĩnh Phúc) và khách hàng N.T.T.Hường (Hà Nội) là 3 khách hàng may mắn thứ 2.930.000, 2.940.000 và 2.950.000 trúng giải Phát Lộc. Giải thưởng trị giá 10.000.000 đồng tiền mặt.

Dai-ichi Life Việt Nam công bố khách hàng may mắn thứ 2.930.000, 2.940.000 và 2.950.000

Theo lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam, chương trình vẫn đang diễn ra và chờ đón những khách hàng may mắn tiếp theo với hàng trăm giải thưởng có giá trị từ 2.000.000-100.000.000 đồng.

Được biết, 2019 là năm Dai-ichi Life Việt Nam đánh dấu mốc son phục vụ 3 triệu khách hàng. Chương trình tri ân lần này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trên toàn quốc đã minh chứng cho sức hấp dẫn của chương trình. Qua đó, cũng khẳng định các giải pháp bảo vệ tài chính tiên tiến của Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng được khách hàng quan tâm, lự chọn. 

Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam Trần Đình Quân cho biết: doanh nghiệp đang tiến gần cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng. Đây là niềm tự hào về sự phát triển bền vững và sự tin yêu của khách hàng vào uy tín của một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản trong hành trình hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiều cán bộ nhân viên đạt thành tích xuất sắc năm 2019 đã được vinh danh và tưởng thưởng rất cao

Kim Oanh Group chiêu mộ hàng trăm vị trí nhân sự

Với kế hoạch tung ra thị trường 11.000 sản phẩm trong năm 2020, Kim Oanh Group đang “trải thảm đỏ” mời nhân tài cho nhiều vị trí, từ chuyên viên kinh doanh, kỹ sư M&E cho đến quản lý cấp cao. Đây không chỉ là bước đi chiến lược của riêng Kim Oanh Group, mà còn là cơ hội để các ứng viên thể hiện tài năng và ghi dấu thành công.

Ngân hàng - Chứng khoán

Đẩy mạnh thanh toán điện tử

Khoảng 90% giao dịch tại Việt Nam là tiền mặt. Trong khi tiền giấy và tiền polymer được các chuyên gia y tế cảnh báo là một trong những tác nhân gây bệnh và là rủi ro cao đối với sức khỏe cộng đồng, nhất là trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vius Corona (Covid-19) gây ra đang diễn biến phức tạp.

Thị trường

Vinamilk mở rộng xuất khẩu

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến hoạt động xuất khẩu của nông thuỷ hải sản, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã tăng cường xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp trong nước mở rộng thị phần xuất khẩu. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản vùng ven khởi sắc

Năm 2019 trôi qua với gam màu xám bao phủ thị trường bất động sản (BĐS) TPHCM. Tình trạng giao dịch èo uột, nguồn cung khó trong khi giá nhà đất liên tục tăng cao, khiến người dân có nhu cầu thật về nhà ở rất khó tiếp cận. Tình trạng trên đã tạo cơ hội cho thị trường BĐS các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu dự đoán sẽ có nhiều bứt phá trong năm 2020.

Nông nghiệp

Đồng Nai đẩy mạnh tái đàn heo

Ngày 20-2, lãnh đạo Chi cục Chăn nuôi và Thú y Đồng Nai cho biết, việc tái đàn, tăng đàn heo của tỉnh sẽ diễn ra mạnh hơn trong thời gian tới. 

Đầu tư

Vinpearl công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế và hợp tác hàng không

Ngày 20-2-2020, Công ty CP Vinpearl công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế tới nhiều quốc gia và khu vực; hợp tác toàn diện với các hãng hàng không nội địa và cung cấp các gói dịch vụ du lịch trọn gói cao cấp. Mục tiêu chiến lược nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng số lượng du khách trong nước và quốc tế đến với hệ thống Vinpearl nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Thông tin kinh tế